Oculus làm giảm độ trễ với công nghệ tái tạo ánh sáng mới

Thảo luận trong 'Tin tức Công Nghệ - IT News' bắt đầu bởi EYE FIRE, 28/3/16.

By EYE FIRE on 28/3/16 lúc 11:17
  1. EYE FIRE

    EYE FIRE Administrator Administrator

    Bài viết:
    187
    [​IMG]
    Mới đây Oculus đã đưa ra công nghệ hiển thị mới trên chiếc kính thực tế ảo của mình bằng công nghệ hỗ trợ đồng bộ Timewarp (ATW). ATW không chỉ điều chỉnh hình ảnh hiển thị trước mắt bạn mà nó còn làm nhiều hơn thế, nó sẽ tác động vào hình ảnh ngay từ lúc ban đầu thay đổi hình ảnh trước khi nó đến mắt bạn giúp cho độ trễ thấp hơn hình ảnh mượt hơn cũng như cải thiện hiệu quả hơn về mặt hiệu năng.
    Oculus cũng nói họ cũng đã tối ưu hạn chế hiện tượng rung lắc khi tạo ra một khung hình hiển thị bởi vì phần cứng không thể đưa ra một khung hình tốc độ cao.
    Quan trọng hơn công ty đã làm việc với Microsoft, NVIDIA và AMD để tối đa hóa GPU ngay từ quá trình render hình ảnh bằng cách tối ưu và tạo ra một bản cập nhập riêng cho các sản phẩm của hãng. Điều tuyệt vời nhất cho người dùng và các nhà phát triển là họ sẽ không phải làm gì để hỗ trợ ATW. Nhưng Oculus vẫn khuyến cáo các công ty tiếp tục nhắm mục tiêu 90 khung hình mỗi giây với các trò chơi của họ. ATW sẽ làm cho mọi thứ mềm mại hơn, nhưng các nhà sản xuất trò chơi vẫn cần phải bước lên và nâng cao chất lượng sản phẩm của mình.

    Nguồn : engadget.com
     
    : kính vr, oculus

Bình luận

Thảo luận trong 'Tin tức Công Nghệ - IT News' bắt đầu bởi EYE FIRE, 28/3/16.

Chia sẻ trang này