Ngoại thất oto suzuki Celerio năm 2019

Thảo luận trong 'Phương tiện giao thông - xe cộ' bắt đầu bởi thudc1303, 19/8/19.

  1. thudc1303

    thudc1303 New Member

    Bài viết:
    17
    Sản phẩm mới xuất hiện trong phân khúc ô tô cỡ nhỏ giá phải chăng Suzuki Celerio đang quyết tâm cạnh tranh với những tên tuổi to như Hyundai Grand i10 hay Kia Morning.
    Giới thiệu chung Suzuki Celerio
    Suzuki Celerio – chiếc xe cỡ nhỏ thuộc phân khúc A là một tân binh vô cùng sáng giá trong tầng lớp này tại Việt Nam và các nước đang lớn mạnh khác. Loại ô tô này sở hữu đầy đủ những điểm hay thiết yếu để chen chân vào tầng lớp vốn đã định hình từ lâu các tăm tiếng như lâu nay nay với mẫu ô tô Grand i10, và xe Kia Morning…

    Celerio vốn được Suzuki thiết kế để hoạt động tại những thị thành, ban đầu vững mạnh tập trung hướng đến thị trường Ấn Độ cùng Thái Lan và hơi được ưa thích tại hai quốc gia này, nơi mà các đô thị luôn nhộn nhịp và đông đúc. Không những thế, những hiệu ứng mà dòng xe này đem lại đã thúc đẩy hãng xe Nhật quyết định đưa chiếc xe này đến nhiều quốc gia khác. Suzuki Celerio được cung cấp tại Việt Nam dưới hình thức du nhập nguyên loại từ Thái Lan, gồm 2 phiên bản số sàn và số tự động kèm chi phí khá mềm so với những đối thủ.

    Đánh giá Suzuki Celerio về ngoại thất
    Trong phân khúc xe hạng A, thật sự chẳng thể quá đòi hỏi nhiều chi tiết cao cấp ở Celerio. Hầu như tất cả các chi tiết về thiết kế ngoại thất và nội thất đều hướng đến sự tiện lợi cho khách hàng chứ không dành đầu tiên nhiều về thẩm mỹ. Thiết kế trên Suzuki Celerio được cho là thuần tuý và kém bắt bắt hơn hẳn so với những đối thủ đến từ Hàn Quốc và chiếc Spart 2018. Không những thế, tổng thể của xe mang được nét thiết kế kết hợp, tinh tế cần thiết của xe hatchback. Nhờ đấy mà đối với các người dù trẻ trung hay lịch lãm trung niên, mẫu xe này đều không hề “kén chọn” đối tượng các bạn.

    >> Báo giá tại đây.

    [​IMG]

    Celerio có kích thước tương đối nhỏ nhắn, thích hợp cho một loại xe thị thành. Với kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 3.600 x 1.600 x 1.540mm, chiều dài trục cơ sở 2.425mm cùng bán kính quay vòng đạt 4.7m, việc chuyển động trong những đường chật hẹp đông đúc trong nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh không hề là vấn đề to. Nhìn chung các tham số trên, dòng xe của Suzuki chẳng những có khả năng xoay trở tốt tựa như Chevrolet Spark mà còn có khoang nội thất rộng rãi không kém gì Grand i10 rộng nhất phân khúc.

    >> Có thể bạn quan tâm:

    Đầu xe

    Suzuki Celerio có phần đầu mang thiết kế gần gũi và thu hút nhờ bộ lưới tản nhiệt gồm 2 thanh ngang được mạ crom đẳng cấp. Dù không phải kiểu thể thao hầm hố hay to lớn gì, nhưng kiểu kiểu dáng phần đầu này tỏ ra khá thích hợp với 1 dòng xe cỡ nhỏ như Suzuki Celerio.

    Cụm đèn pha của xe được trang bị công nghệ Halogen như truyền thống được mẫu mã liền mạnh với lưới tản nhiệt. Cả hai phiên bản số sàn và số vô cấp đều được Suzuki trang bị kiểu bóng đèn này như vậy như các đối thủ Hyundai Grand i10 và Chevrolet Spark, tuy không “sáng sủa” như kiểu Projector ở Kia Morning nhưng lại cho khả năng chiếu sáng ổn định và ít chi phí thay thế.

    [​IMG]

    Cụm đèn pha của Suzuki Celerio

    Ta có thể thấy hai cụm đèn chiếu sáng cỡ to kết nối với nhau liền lạc thông qua mặt calang nằm ngang với 2 thanh kim loại cắt ngang logo chữ S đặc thù của hãng Suzuki. Cách thức thiết kế này tuy thuần tuý nhưng hiệu quả lúc giúp Celerio nhìn từ phía trước bề thế và to lớn hơn. Cản trước của xe không được chú trọng về kiểu dáng mà chỉ xuất hiện một đôi chi tiết dập nổi vừa đủ, phối hợp cùng đó là 2 bóng đèn sương mù của Suzuki Celerio nhỏ gọn nằm ở hốc gió tương đối gọn ghẽ và cân đối.

    Thân xe

    Nhìn vào Celerio từ kế bên, dòng xe thành phố của Suzuki khoát lên mình vẻ năng động và trẻ trung dù sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn. Nổi trội ở phần thân này là một đôi đường gân dập nổi tinh tế được hãng cung ứng này điểm xuyết cho loại xe thêm phần tinh tế. Đáng tiếc, gương chiếu hậu không được tích hợp đèn báo rẽ. So với những đối thủ, việc không sở hữu tiện nghi này khiến Celerio mất điểm hơn trong mắt khách hàng. Bên cạnh đó, Suzuki Celerio cũng không được trang bị chìa khóa mở điện mà chỉ mở cửa kiểu truyền thống với chìa khóa cơ tích hợp ở tay nắm cửa.

    [​IMG]

    Phần thân xe của Suzuki Celerio

    Suzuki Celerio được trang bị bộ mâm có kích thước 14inch. Dù kích thước mâm này thuộc vào hàng nhỏ nhất, Tuy nhiên với 1 loại xe nhỏ như Celerio, cỡ mâm này tỏ ra vô cùng phù hợp. Không những thế, thiết kế mâm dạng 6 chấu đơn to bản cũng khiến dòng hatchback của Suzuki thêm phần kiên cố.

    Đuôi xe

    Mẫu xe hạng A của Suzuki có thiết kế phân đuôi tương đối gọn gàng, thích hợp với tiêu chuẩn của loại xe thành thị chiếc nhỏ. Phía sau Suzuki Celerio lại mang đến cảm giác gãy gọn lúc những đường nét được Suzuki chấp bút dứt khoác hơn hẳn. Xe có cụm đèn hậu được thiết kế khá to dùng bóng đèn dạng Halogen, đèn báo phanh phụ được tích hợp thêm trên cánh gió dạng LED giúp nâng cao khả năng cảnh báo đối với những công cụ vận động phía sau. Kính sau của xe cũng được tích hợp chức năng sấy kính cùng gạt mưa đảm bảo chuyển động an toàn và tầm Quan sát đầy đủ trong nhiều điều kiện thời tiết.

    [​IMG]

    Cụm đèn hậu của xe tiêu dùng bóng đèn dạng Halogen

    Cốp sau xe được thiết kế tạo thuận lợi cho người sử dụng ở vị trí mở của vừa tầm dễ tiêu dùng. Điểm đáng tiếc nuối nhất ở phần đuôi xe là thiết kế ống xả của xe khá thô và xấu. Suzuki dường như mặc định chức năng của phòng ban này chỉ là xả khí thải, do vậy chi tiết này chẳng hề được chăm chuốt nổi trội như những đối thủ cùng tầng lớp.

    Truy cập trang chủ: http://suzukivinhtung.com.vn/
     
    :

Chia sẻ trang này