Loa - Altec Lansing MX 5021 - Hận đời nghe nhạc không đối thủ

Thảo luận trong 'Reviews Zone' bắt đầu bởi HOANGQUOCVIET, 7/3/06.

  1. HOANGQUOCVIET

    HOANGQUOCVIET amaze wizard

    Bài viết:
    42
    Nơi ở:
    Chỗ có KLIPSCH ProMedia GMX A-2.1
    Trăm năm trong cõi người ta
    Ai ai cũng phải nghe loa một lần
    Từ Bill Gates đến… thằng đần
    Ai ai cũng phải một lần nghe loa
    Ngày xuân trời đất đơm hoa
    Kể chuyện MX gọi là… góp vui
    :votay: :votay: :votay: ​

    Cung thỉnh các chư huynh đệ khắp chốn võ lâm!:welcome:
    Trong tiết trời se lạnh của mùa xuân Bính Tuất đang rạo rực, trong cái bùi ngùi tiễn năm Ất Dậu qua, trong cái nhớ tiếc khôn nguôi về một VOZforums ra đi chưa biết ngày tái ngộ, tại hạ mạn phép khai bút đầu xuân kể chuyện về một bảo vật từng vang danh trên võ lâm âm thanh. Bảo vật mà tại hạ muốn nói tới ở đây không phải quá xa lạ với chư huynh đệ có lòng ái mộ việc uống rượu, ngắm trăng, thưởng nhạc. Có điều bảo vật thường kén người chơi, người thưởng, chính vì thế mà ít anh hùng trên võ lâm đề cập đến. Chỉ biết rằng bảo vật đó cũng đã một vài lần được huynh đệ VOZ nhắc nhỏm và từng vang danh “Hận đời nghe nhạc không đối thủ”. Vài lời phi lộ như vậy, xin được bắt đầu.:somot:

    Phàm đã là kẻ chọc trời khuấy…máy ở đời, ít ai có bộ máy tính lại không có ít nhạc trong ổ cứng và lại không sắm một bộ loa, ít thì đôi loa trứng, nhiều thì 5.1 đề nghe và để…khoe. Nhân vật trong thiên hạ vẫn có ý coi rẻ loa máy tính vì cho rằng nó không chính thống là nghệ thuật thưởng thức mà chỉ là đồ đi kèm. Tuy vậy trải qua mấy cuộc dâu bể, bỗng thấy các bậc trưởng lão trong giới “đúc” loa dân dụng như Altec Lansing, Klipsch, Bose, JBL… đều tung vào võ lâm những bộ loa thuộc hàng báu vật phục vụ cho chiến cuộc có tên là MultiMedia. Như vậy đủ thấy hấp lực của thế giới số mạnh mẽ dường nào.

    Trong số các trưởng lão tiền bối đúc loa, Altec không phải là yếu thế song phải 1, 2 năm gần đây mới thấy báu kiếm của lão xuất hiện ở võ lâm trời Nam ta với tuyệt kiếm “Hận đời nghe nhạc không đối thủ MX-5021”. Tại miền Nam xa xôi tại hạ chưa có vinh hạnh được biết ai là hậu duệ, truyền nhân của lão, chỉ biết tại miền Bắc đất Việt này báu vật của lão được bảo vệ và giới thiệu bởi DigiMind và Tân Quang. Theo thiển ý của tại hạ thì DigiMind trang chủ tên Dương, họ Trương Tiến với sở học sâu rộng, tâm hồn nghệ sĩ và tấm lòng hào hiệp xứng đáng là truyền nhân của Altec tại Việt Nam, đúng là “Gia quân tử hiền nhân xuất nhập, Môn anh hùng quý khách vãng lai”.:beerdi:

    Trở lại câu chuyện về báu kiếm “Hận đời nghe nhạc không đối thủ MX-5021”, đây là bộ loa được xếp vào dòng high end của hệ thống loa cho máy tính, từ hình ảnh bên ngoài, chất lượng bên trong, cho đến giá cả (tất nhiên). Cấu hình 2.1 với bộ điều khiển từ xa nhỏ xinh rõ ràng là để phục vụ cho việc nghe nhạc là chính tuy nhiên với chứng chỉ THX được in rõ ràng ngay phía trước mặt loa Sub đủ thấy sự khác biệt của báu kiếm này là đủ sức đáp ứng những yêu cầu của 1 bộ phim DVD với những đòi hỏi khắt khe nhất về âm thanh. Bề ngoài báu kiếm có 2 màu cho lựa chọn của anh hùng: màu trắng tao nhã (tại hạ tính ưa nhẹ nhàng nên lựa chọn màu này), màu đen huyền bí, mạnh mẽ.
    Nhìn tổng thể:
    [​IMG]

    Còn đây là màu đem huyền bí
    [​IMG]
    Cảm giác đầu tiên khi kiếm được tuốt khỏi vỏ là Đẹp, Thanh, không cầu kì bóng bẩy, 1 vẻ ngoài rất tao nhã, văn nhân.


    2 loa vệ tinh với 2 loa toàn dải có màng loa kim loại màu bạc xám, 1 loa tweeter mỗi bên được phủ lên bởi 1 nắp đậy khung nhựa, vỏ nỉ, có thể tháo ra dễ dàng để khoe thiết kế rất tao nhã bên trong. Điều đặc biệt ở đây là trên 2 loa vệ tinh này hoàn toàn không có lỗ thông hơi và chúng được kết nối với loa Sub bằng kiểu dây kẹp với chỉ thị đỏ, đen rõ ràng. Sau mỗi loa cũng đề rõ trái, phải. Loa Sat này được thiết kế để có thể treo tường và đó là 1 trong những lí do nó không có lỗ thông hơi đồng thời có phụ kiện đi kèm là 2 khuy treo tường với mấy con vít 4 cạnh. Chỉ có điều là việc gắn khuy treo trên thân loa sẽ khiến chư vị anh hùng hơi lúng túng 1 chút vì gần như rất khó xác định vị trí gắn mà thực ra là 1 lỗ nhỏ hờ hững không có ren sẵn (chứ không phải cái lỗ có ren sẵn, mạ đồng đâu nhé). Đế của mỗi loa cũng có 4 chân cao su mỏng (quá chu đáo)

    Loa vệ tinh:
    [​IMG]
    Loa vệ tinh phía sau:
    [​IMG]

    Loa Sub trần trụi, vỏ gỗ OKAN phủ giấy simili, chân cao su, mặt nhựa bóng có dòng chữ THX được in trong khung chìm. Với thiết kế đứng để góp phần tạo ra tiếng bass theo công nghệ không định hướng, màng loa trung tâm màu bạc xám hệt như màng loa Sat, gân loa màu đen thì rõ ràng gầm bàn, hay góc tường không phải là chỗ đứng của nó. Nó xứng đáng được mọi người chiêm ngưỡng ở những vị trí khác trong phòng khách hoặc ở một chỗ cao ráo nào đó. (Mà lúc nào chư vị anh hùng đông khách quá không có đủ ghế tiếp thì chắc chắn nó cũng là 1 lựa chọn xứng đáng để thay cái ghế mà đỡ cho cái bàn tọa của quý khách bởi sự chắc chắn của nó đã được kiểm nghiệm). Mặt sau là 4 lỗ kẹp dây cho loa Sat được chỉ thị rõ ràng, lỗ line in, 1 hốc nhỏ dưới thấp vừa là lỗ thông hơi vừa là nơi xếp dây nguồn thật tiện lợi. 2 loa Sat nối với Sub bằng 2 sợi dây tiêu chuẩn dài khoảng 2,5m. (hơi ngắn, theo ý tại hạ).

    Loa siêu trầm phía trướcL
    [​IMG]
    Loa siêu trầm phía sau:
    [​IMG]

    Tiếp theo không thể không kể tới là bộ phận điều khiển (controller) nó giống như kiếm có thể không lưỡi sắc nhưng dứt khoát là phải có đốc (chuôi) vậy. Nói so sánh như vậy để chư vị quần hùng hình dung lại hình ảnh của Tiểu Phi đại hiệp với thanh kiếm không lưỡi nhưng phải có chuôi, chỉ như 1 thanh sắt tầm thường mà đôi tay thì phi thường vậy. Controller nối với Sub bằng cáp lớn với 1 đầu cắm không chỉ thị màu nhưng rất dễ cắm bởi có phần định hướng. Controller hình tam giác vuông với cạnh huyền là nút volume lớn và cũng được thiết kế rất gần với hệ thống âm thanh gia dụng đời mới đó là volume vô công suất, không có điểm dừng min và max, điều chỉnh cả Master Volume cũng như Bass, Treble Volume. Tuy nhiên dải đèn màu xanh biếc lại là chỉ thị rất rõ ràng cho âm lượng phát ra. Bên trên volume là 2 nút nhỏ (quá nhỏ) để chỉnh âm lượng Bass và Treble. Có lẽ chỉ riêng việc có “tinh chỉnh” như vậy đã xứng đáng xếp MX vào “chiếu trên” trong các hệ thống 2.1 rồi. (Giá mà núm volume trơn như thông thường và không lực khực thì cảm giác high-end sẽ tới đỉnh cao nhất). Bên thân controler là 2 lỗ, 1 cho Headphone, 1 cho AUX.

    Điều khiển chính:
    [​IMG]

    Lạ nhất là trên controller cũng như trên thân Sub không hề có nút On/Off. Có lẽ trưởng lão tiền bối đã có ngầm ý nhắn nhủ quý vật này chỉ dành cho những quý nhân, những cao thủ đắm đuối trong âm thanh mà không bao giờ nghĩ đến việc cho loa nghỉ ngơi chăng? Tất cả những gì chư vị anh hùng có thể làm với bộ Controller thì cũng có thể làm với bộ Remote Control mỏng tang và gọn gàng (dùng pin cúc) và còn hơn thế nữa. Bí mật nằm ngay trong nút Stand By. Nếu chư vị nghĩ nhấn nút đó sẽ cho loa tạm nghỉ thì mới chỉ là 1 phần của sự thật. Hãy nhấn 2 lần để tắt loa hoàn toàn, và nhấn 2 lần nữa để mở lại (điều này được xem như bí kíp hay là cheat code đấy vì kể cả trong user guide cũng chỉ nói là để standby thôi).

    Điều khiển từ xa:
    [​IMG]

    Công lực của bộ Remote này chỉ thực sự công hiệu trong khoảng 3m nhưng hiệu quả nguy hiểm mà nó mang lại là tần số của nó trùng với nhiều thiết bị điều khiển khác của các thiết bị có xuất xứ từ Trung Nguyên đặc biệt là đầu VCD, DVD, hay đầu truyền hình VTC. Lúc phát xuất công lực nó lập tức ra lệnh điều khiển các thiết bị kia ngoài ý muốn. Vì vậy chư vị cần lưu ý hết sức. Ngoài dây line tiêu chuẩn, để khẳng định đẳng cấp của mình bộ loa này còn được kèm thêm 1 sợi dây line chữ Y để cắm jack hoa sen từ các thiết bị gia dụng.


    Báu kiếm không phải cứ đẹp mới quý vả lại “chữ Tâm kia mới bằng ba chữ Tài”. Dù đẹp dù quý đến đâu cũng phải tỉ thí, mang ra chốn chiến trường, ba quân mới biết thực công lực có thể áp đảo quần hùng được không.

    Tại hạ tài hèn, sức mọn, gia cảnh túng quẫn nhưng đã có được báu vật trong tay thì cũng học đòi được cách nâng niu và kiểm nghiệm với
    -PC COMPAQ Deskpro EN 2nd hand, PIII 733, RAM 128, WIN XP SP1. Con này mainboard 815, kiểu compact nhỏ gọn, có sound onboard. Muốn cắm Card rời thì không cắm trực tiếp lên main mà cắm vào 1 card chuyển.
    -Sound card Creative Live! 24bit.
    -Phòng rộng khoảng hơn 10m2, cao hơn 3m, ở tầng 2, có 2 cửa sổ 1 lớn, 1 nhỏ, không gần đường, tường và sàn không có vật liệu hút âm. Bộ máy và loa để giữa phòng, loa Sub để lui về góc phòng bên phải trước mặt, 2 loa Sub treo cách mặt đất 1,4m, cách nhau 1,8m, cách vị trí tai ngồi nghe 1,8m.
    -Ngoài ra có cắm với đầu DVD dân dụng Quisheng của TQ, nghe trong phòng khách nhà thằng bạn khoảng 24m2, cao hơn 3m. Cắm với Audigy 2.
    -Nhạc thử: mp3 128 kbps nhạc nhẹ Việt Nam (nhạc trẻ, nhạc đỏ, nhạc vàng), hải ngoại, cổ điển (Phiên chợ Batư, Thư gửi Eli…) Anh (1 số bài cổ từ những năm 50 của thế kỷ trước), Pháp, hòa tấu, độc tấu, violon, piano, ghi ta Goya, Vô Thường…, kèn Kenny, Trần Mạnh Tuấn, đĩa CD Khánh Linh, Mỹ Tâm, Bảo Yến, IL DIVO (cái này cũng chỉ 128 kbps)…MIDI karaoke. Rock bức tường. DANCE DJ. The Ventures, Rock guitar. Một số CD xịn và rẻ tiền. Nói chung là thập cẩm nhạc.
    -Phim: Trân Châu Cảng 5.1, phim Thập diện mai phục 5.1, Kill Bill 1 & 2 (từ IONE) 2.1, Ani Matrix 2.1 .
    -Phần mềm để nghe: Winamp 5.08 có và ko DFX 7.2, WMP 10 không hiệu ứng, Creative Mediasource 3.30.21 với Driver của Creative, hoàn toàn không hiệu ứng, có chỉnh Audio output trong Devide Control (PCI/USB) Sampling Rate lên 96 kHz mặc định 48, Bits depth lên 24, mặc định 16.

    Đã được xem qua báu kiếm trước khi nó trở thành của mình nhưng thú thực tại hạ vẫn không thể hình dung được mãnh lực sung mãn của 90W công suất và sự tinh tế của nó lúc nó được đặt vào phòng mình. “Nổi, Tách” là 2 chữ chắc chắn có thể phát biểu ngay khi nghe những âm thanh đầu tiên phát ra từ bộ loa này. Nổi không có nghĩa là âm thanh nổi mà nó thể hiện hình ảnh của tất cả những âm thanh vốn có của bài nhạc đều trỗi lên tự nhiên ngang nhau như những phi tiêu được phóng ra cùng lúc bởi 1 bàn tay cao thủ.
    Quả là
    Trong như tiếng hạc bay xa
    Đục như tiếng suối mới sa nửa vời

    Tách là sự thể hiện của các nhạc cụ đều rõ ràng ngang nhau, không có nhạc cụ nào bị lép vế hoặc mất vai trò của mình tựa hồ cùng lúc nhiều chiêu thức được đánh ra với chỉ 1 cử động nhẹ nhàng mà không chiêu nào lẫn chiêu nào vẫn đầy uy lực của 1 nội công thâm hậu. Tách bạch lạnh lùng đến nỗi tại hạ mạn phép Trương tiên sinh và quần hùng gọi nó là “Cô độc loa-Bộ loa của sự cô đơn”. Vì càng nghe càng thấy cô đơn quá, mỗi nhạc cụ cứ lạnh lùng khoe hết cái hay riêng, bỏ mặc các nhạc cụ khác và giọng ca cũng đang phiêu diêu theo sở nguyện của mình.

    Tiếng Bass không định hướng êm êm kia cũng không sao xóa được cái lạnh vì cô đơn mà tiếng Mid mang lại. Nếu ở những bộ loa khác Altec mang đến cho người nghe cái cảm giác rất “Hoa Kỳ” của tiếng Bass và Mid rất nảy, êm (như ở bài ATP3 tại hạ đã mạn phép giới thiệu) thì ở MX-5021 này sự khác biệt cơ bản là dường như tiếng Treble và tiếng Mid đã đi đến gần cái cảnh giới thoát tục rồi. Không có sự phân biệt nữa mà tất cả đã hòa quyện vào nhau trong cái “Nổi và Tách”. Tất cả những dải tần đó cứ tự nhiên trải ra trong không gian một cách ung dung tự tại làm như gầm trời này chỉ có tiếng Mid và tiếng Treble kia thôi. Thực không khác đôi Uyên ương hồ điệp quấn quít bên nhau lên tận trời xanh.

    Tiếng Mid không còn cái “trội” nữa, tiếng Treble cũng không còn “xì” nữa mà chỉ đơn giản là “Thật” mà thôi. Như khi luyện kiếm đã tới cảnh giới thì kiếm không còn là kiếm, kiếm không cần là kiếm nữa. Lúc đó người là kiếm, 1 cành cây cũng sát thương địch thủ như thường. Cái “Thật” đó có lẽ phần nhiều là do dải tần đáp ứng của MX rộng (có thể là rộng nhất trong các loa ngang hàng của các đại gia khác) từ 30 Hz đến 22 kHz và do thiết kế 2 loa toàn dải trên mỗi loa Sat. Với dải tần như vậy thì chỉ lắng nghe 1 chút thôi chư vị anh hùng sẽ thấy được sự khác biệt trong tiếng kèn saxo hay tiếng violon trong những bài 128kbps. Tiếng kèn, hay tiếng violon và nói chung những tiếng ngân sẽ dài thêm 1 chút và có vẻ rất run rẩy mỏng manh, nuối tiếc. Thế mới là thật.

    Thực sự tại hạ rất thích nghe tiếng kèn và tiếng violon với bộ loa này vì nó đã làm được cái việc mà tại hạ không thể có được ở ATP3 đó chính là tiếng “rít, cứa” rất có hồn. Nhưng chính vì cái sự trung thực của tiếng Treble đó mà những giọng ấm trầm như Quang Dũng, Trọng Tấn, Bảo Yến có dáng vẻ thanh thoát hơn, mảnh mai hơn và cô đơn hơn. Đó là sự cô đơn của Phi đao họ Lý Lý Tầm Hoan giữa trời tuyết lạnh lúc không có Tiểu Phi ở bên. Có đôi tai giang hồ lão luyện với những bộ loa gia dụng đã cho rằng chính cái sự lạnh lùng tách bạch đó đã khiến âm thanh của nó hơi thiếu tính người, thiếu cái ấm của hơi người, cũng có thể tại những màng loa bằng kim loại rất đẹp kia chưa kịp làm quen với đôi tai đã thuộc làu âm thanh của những màng loa giấy.


    Thật khó để bình luận về tiếng Bass của MX nếu không suy xét một cách bình tĩnh và có cái nhìn toàn cục, có lẽ tiếng Bass đó phù hợp với tiếng Mid và Treble của nó. Mới nghe sẽ thấy tiếng Bass kia nó không đậu vào đâu cả mà cứ bay là là quanh mình và trên mặt sàn, mặt tường. Có thể do công nghệ bass không định hướng rất tốt chăng? Nhưng nếu với những hào kiệt đã quen gió bụi giang hồ thì cái tiếng Bass êm êm, rất công tử kia quả là chưa dễ hiểu và chấp nhận ngay, chỉ đến khi nó được dùng để thể hiện những tiếng ầm ì của máy bay, thủy lôi trong những bộ phim thì mới thấy được giá trị của nó và cái giá của chứng chỉ THX. Rất thoải mái, rất êm, nhưng thật và đủ. Có lẽ tiếng Bass như vậy mới hợp với kiểu dáng và bề ngoài “gia giáo” của MX chăng? Thùng Sub cao thanh như vậy đáng để trưng ở phòng khách thì không có cớ gì lại phát ra những âm thanh “tiểu nhân, tá điền” để làm cho quý khách thưởng trà, nghe nhạc, xem phim sau 20 phút phải hồn xiêu phách tán vì tức ngực.


    Tới đây xem chừng cũng khá đủ để chư vị anh hùng thấu hiểu phần nào về huyền thoại “Hận đời nghe nhạc không đối thủ-Cô độc loa Altec Lansing MX5021”. Có điều tại hạ vẫn còn thấy phân vân nhiều trong lòng nếu không một lần nữa trở lại với “dải tần rộng” của bộ loa này. Chính nhờ mấy chữ “Dải tần rộng” mà tại hạ một lần nữa lại được mở rộng kiến văn của mình để ngẫm lại câu “Nghề chơi cũng lắm công phu”. Tại hạ đã mất 1 tuần để tìm mọi cách triệt tiêu 1 âm trầm cứ lan tỏa trong không gian mỗi khi bật điện nguồn cho loa. Kể ra đây thì thật rườm tai chư vị anh hùng nên chỉ xin vắn tắt như sau: Chư vị nào dùng ổn áp cho toàn gia đình (và máy tính của chư vị dùng chung ổn áp đó) đồng thời có ý định sắm cho mình báu kiếm MX5021 thì việc trước tiên hãy tiếp mass (hay là nối đất cũng vậy) một cách triệt để cho CPU của mình bằng cách tiếp dây mass xuống thẳng đất hoặc nơi ẩm ướt để thay đổi trở kháng cho máy tính. Làm như vậy để tránh cho chư vị không bị rơi vào trạng thái tức ngực đến phát ốm như tại hạ mỗi lần mở máy mà không nghe nhạc. Và xin chớ quên nếu đã chọn MX5021 thì cố gắng càng dùng nhiều đĩa CD xịn nghe nhạc càng tốt, như thế kiếm hay mới có chỗ luyện. Những điều này thực sự là tâm huyết của tại hạ dành cho chư vị đã bớt chút thời giờ vàng ngọc mà lưu tâm.

    Lời quê góp nhặt dông dài
    Mua vui cũng được một vài trống canh

    Mong chư vị anh hùng rộng tâm mà lượng thứ và chỉ giáo cho kẻ hèn đã múa rìu qua mắt thợ.
    Nếu chư vị có lòng ái mộ thì tại hạ xin sớm được tái ngộ với câu chuyện về Klipsch ProMedia GMX A 2.1.

    Bái biệt!:hoanho:

    Hoàng Quốc Việt
     
    :
  2. DuongMedia

    DuongMedia Thành viên chính thức

    Bài viết:
    87
    Nơi ở:
    Hà nội - Việt nam
    Vài bức ảnh do tác giả nhờ up hộ (vì chưa có host)

    [​IMG]

    Loa siêu trầm:

    [​IMG] [​IMG]

    Loa vệ tinh:

    [​IMG] [​IMG]

    Điều khiển âm lượng:

    [​IMG] [​IMG]

    Khuyến mãi thêm một cái màu đen nữa cho hoành tráng


    [​IMG]

    Nghe cậu nhắc đến từ trang chủ mà anh ghê quá... dễ nhầm sang Lâm gia trang lắm đóa.
    Mà anh cũng học DU LỊCH như cậu, cũng làu làu uyện trưởng... ấy vậy mà không múa mỏ được kiểu thế này nhẩy? Nếu được chắc ALTEC LANSING chọn DIGIMIND chứ không phải chọn Việt Quang làm nhà phân phối...
    Vài bữa khai trương www.alteclansing.com.vn... mời cậu qua làm MOD cho box review. Anh sẽ trải thảm đỏ chờ sẵn... he he hehehe :somot:
     
  3. kaa

    kaa Một Thành Viên

    Bài viết:
    303
    Nơi ở:
    HCMC
    Đọc qua, phải rùng mình, lập tức truy cập vào www.alteclansing.com ngay, mạng ... down :sorry:
     
  4. Kotori

    Kotori FBI-Female Body Inspector Thành viên BQT

    Bài viết:
    4,422
    Nơi ở:
    USA
    pó tay với bác này:lay:,viết dài quá làm tui đọc mệt nghĩ luôn,nhưng sao chỉ có chữ thôi vậy?:gaicam:,bác đưa thêm 1 vài hình ảnh nữa thì hay hơn...
    good job:beerdi:
    PS:hồi xưa bác học chuyên Văn à?:sun:
     
  5. vutruong11

    vutruong11 Member

    Bài viết:
    338
    phong cách mới thấy rõ khi so sánh với thời VOZ ( chắc luyện VLTK :sun:)
    Sao không có cái hình nào hết vậy bro Viet ....đọc tả nghe phê mà không có hình :gaicam:.
    Có thời gian bro làm cái review bộ klipsch lun nhá :votay:
     
  6. hunghoai

    hunghoai New Member

    Bài viết:
    84
    Đọc bài này lại nhớ đến bài review về ATP3 trong voz ngày xưa của bác HQV.
     
  7. HOANGQUOCVIET

    HOANGQUOCVIET amaze wizard

    Bài viết:
    42
    Nơi ở:
    Chỗ có KLIPSCH ProMedia GMX A-2.1
    Đa tạ chư huynh đệ. Qua đây mới thấy hóa ra toàn người nhà VOZ cả. Nếu không chê, tại hạ xin phép được tái bản lại bản "Chuyện về ATP3"
     
  8. thangday

    thangday Member

    Bài viết:
    158
    Nơi ở:
    Perth
    Lâu lắm mới đọc được bài review rất hay và chi tiết bằng tiếng Việt. Người viết bài chắc hẳn rất tâm huyết trong từng câu, từng đoạn trong bài....

    Bài review nếu được bố cục theo từng phần ví dụ như là: introduction, specification, closer look/detail description, setup, main review, verdict/final though/ pros & cons ...thì tuyệt vời.

    Con MX-5021 này thật sự hay hơn cả FX-6021 có giá tiền cao hơn cả về hình thức lẫn chất lượng. Tiếng Bass va Mid của MX-5021 thì không có gì để nói rùi. Tiếng Treble cũng rất tách bạch, sắc bén nhưng không được mềm mại cho lắm theo y kiến chủ quan của mình có lẽ là do cái còi tweeter.

    Trong miền Nam thì Viêt Quang là nhà phân phối chính thức của Altec Lansing. JBL và Harman Kardon thì phân phối bởi Digicom. Creative thì phân phối bởi SVC. Klipsch thi trước kia phân phối bởi SVV nhưng sau này thì ko rõ là ai. Logitech thì sắp được phân phối chính thức bời 1 trong các nhà phân phối trên....;)

    Bác HOANGQUOCVIET làm tiếp bài review về con Klipsch 2.1 đi. Mọi nguời đang mong chờ ...Thx
     
  9. kaa

    kaa Một Thành Viên

    Bài viết:
    303
    Nơi ở:
    HCMC
    Mong được chỉ giáo :sun: !!!
     
  10. HOANGQUOCVIET

    HOANGQUOCVIET amaze wizard

    Bài viết:
    42
    Nơi ở:
    Chỗ có KLIPSCH ProMedia GMX A-2.1
    Ngay truoc tui co vie theo kieu do nhung thay khong co gi doi moi nen thu kieu nay gop vui cho anh em.
    Xin loi khong go dc TV
     

Chia sẻ trang này