Đồng phục công sở may sẵn đã hết thời

Thảo luận trong 'Thời trang & trang thiết bị làm đẹp' bắt đầu bởi quangha129, 13/7/18.

  1. quangha129

    quangha129 New Member

    Bài viết:
    19
    Bản thân những người sử dụng những mẫu đồng phục công sở mỗi ngày thì họ cũng chỉ đứng từ cương vị họ mà cho ra những đánh giá về trang phục này. Chẳng có mấy ai đặt ra vấn đề rằng một bộ đồng phục công sở sẽ như thế nào khi nó được nhìn từ góc nhìn khác.

    Nếu như trước đây, trang phục nói chung là thứ được sử dụng với múc đích duy nhất là phục vụ cho người sử dụng nó thì đến nay, không sai khi cho rằng trang phục bạn mặc sẽ phục vụ những cảm nhận của người tiếp xúc, đối diện với bạn. Với những mẫu đồng phục công sở chất lượng cao cũng vậy, chính cảm nhận của người xung quanh bạn sẽ đánh giá mức độ thành công của nó.

    Yếu tố thẩm mỹ, sự đẹp mắt
    Trong đánh giá cảm nhận của mỗi người, dù trong trường hợp nào thì sự đẹp mắt, thẩm mỹ sẽ đóng một vai trò cực quan trọng để định hướng tiêu cực hay tích cực về một cá thể nào. Nói xa hơn thì chính cảm nhận này sẽ đóng vai trò cực quan trọng để ảnh hưởng tới trải nghiệm, tâm lý của những người đó khi tiếp xúc với cơ quan, tổ chức ấy.

    Chính có lẽ vì thế mà có thể thấy rằng điều phổ biến nhất chính là trong một tổ chức, cơ quan thì các bộ phận như lễ tân, chăm sóc khách hàng hay nhân viên kinh doanh, phục vụ thường được đầu tư mạnh tay hơn về mặt hình ảnh cá nhân. Điển hình nhất là đầu tư một cách có trọng điểm, có chiều sâu để có thể tiếp cận được với những mẫu đồng phục công sở thực sự có chất lượng và đẳng cấp nhất.
    [​IMG]

    Cũng có lẽ chính vì lý do này mà phần lớn trong nhưng thiết kế đồng phục công sở chất lượng cao thì người ta luôn tập trung vào việc khai thác một cáh hoàn hảo những chất liệu, màu sắc, đường nét sao cho có được một ấn tượng về thời trang và phong cách nhất.

    Khi được đặt vào một không gian, hoàn cảnh cụ thể với sự nhất quán và nét ấn tương đặc trưng thì điều hiển nhiên là những đánh giá mang tính chủ quan cũng vì thế mà được nâng cao lên gấp bội.

    Tính đặc trưng, dấu ấn trong cảm nhận
    Mỗi cơ quan, tổ chức lại luôn cố gắng khai thác hết mức sự nổi bật tinh tế bằng cách mang lại thật nhiều giá trị đặc trưng riêng cho mình. Có lẽ chính đó đã mang lại những giá trị cho những người khách hàng, đối tác, hay cả công đồng về thứ có thể được coi là dấu ấn, sự đặc trưng mang tính thương hiệu.

    Thông qua những điểm này mà có thể thấy rằng bản thân cơ quan, tổ chức ấy sẽ được lợi cực lớn khi có thể khẳng định được tầm vóc, chất lượng và sẽ mang lại những bước tiến lớn trong cạnh tranh cho chính họ.

    Mặt khác, trong thời buổi công nghệ số thì việc truyền bá những thông tin sẽ không quá khó khăn. Do đó với nhiều người thì chính những sự đặc trưng nói trên có thể tương tự như ngàn vạn lời quảng cáo, giới thiệu.

    Thông tin truyền đạt
    Có thể thấy là gần như bất cứ một bộ đồng phục công sở chất lượng cao nào thì việc giới thiệu, quảng bá hay khẳng định giá trị của chính họ sẽ được chắp cánh bằng việc thể hiện những thông tin, ý nghĩa truyền tải mang tính xây dựng cực cao.

    [​IMG]

    Đó có thể là những thông tin về tên tuổi, thương hiệu thông qua logo, slogan hay những thông tin được thể hiện bằng các phương pháp như in thêu một cách rõ ràng nhất trên trang phục ấy.

    Điển hình nhất chính là việc với nét đặc trưng mang tính riêng biệt rõ ràng so với những trang phục cơ bản thì có thể thấy rằng việc giao tiếp, quan hệ của những người có nhu cầu với những thành viên trong cơ quan, tổ chức ấy sẽ được thực hiện một cách chính xác hơn, nhanh chóng và tiện lợi hơn gấp bội.

    Sự tin tưởng
    Trong nền kinh tế, xã hội hiện đại thì để có được một sự tin tưởng đã vô cùng khó, duy trì nó chắc chắn còn khó hơn gấp bội. Do đó để cso thể đặt được niềm tin thì người ta càng ngày càng khắt khe hơn. Chỉ khi nào một cơ quan, tổ chức cho toàn thể công jđồng thấy được rằng họ thực sự có đẳng cấp, quy mô và chất lượng thì mới có thể chờ mong vào thứ gọi là niềm tin.

    Cụ thể rằng tầm vóc, quy mô, đẳng cấp sẽ được kết thành từ những giá trị thành phần. Điển hình là chính sự đầu tư về mặt hình ảnh về một sự tinh tế, đầu tư, sự chuyên nghiệp tới mức tối đa của một đơn vị.

    Bạn thấy đó, có nhiều điều sẽ được chính những mẫu đồng phục công sở bạn mặc mỗi ngày thể hiện. Hay nói xa hơn chính trang phục này sẽ mang đến cho bạn những thành công từ giá trị mà nó đem lại.

    Nguồn: https://thoitranghaianh.com

    Thời trang Hải Anh

    Địa chỉ: 268 Nguyễn Huy Tưởng — Thanh Xuân — Hà Nội

    Hotline: 0969.909.168

    Email: [email protected]

    Fanpage : https://www.facebook.com/lamaodongphucgiare.hanoi/
     
    :

Chia sẻ trang này