0942.180.139 Thiết kế, lắp đặt kho lạnh bảo quản sầu riêng tại Gia Lai

Thảo luận trong 'Đấu giá' bắt đầu bởi kinhdoanhtham, 23/5/18.

  1. kinhdoanhtham

    kinhdoanhtham Member

    Bài viết:
    69
    0942.180.139 Thiết kế, lắp đặt kho lạnh bảo quản sầu riêng tại Gia Lai
    Sầu riêng là một loại trái cây rất phổ biến được trồng ở các tỉnh như Tiền Giang, Long AN, Gia Lai,… vẻ bên ngoài sầu riêng là quả có hình dạng hơi xấu, sần sùi nhưng bên trong sầu riêng có mùi thơm đặc trưng và hương vị không thể quên là một món ăn được nhiều người ưa thích.

    Sầu riêng được trồng nhiều nhất ở Gia Lai khi đến mùa thu hoạch các nhà thu mua, sản xuất đang phân vân vì không tìm được cách bảo quản sầu riêng đúng cách để cho ra sản phẩm chất lượng, tươi ngon mà vẫn còn mùi vị, để giải đáp bài toán kho đó AN KHANG là một trong những nhà thầu chính thiết kế, lắp đặt kho lạnh bảo quản sầu riêng không chỉ tại Gia Lai mà còn ở các tỉnh Tiền Giang, Long An với giá cả cạnh tranh, chính sách bảo hành dài hạn lên đến 24 tháng, các thiết bị lắp đặt kho lạnh đều là mới 100% và được nhập khẩu trực tiếp tại nước ngoài.

    Cách bảo quản kho lạnh trong kho bảo quản.
    Đặc tính của sầu riêng là loại quả có độ hô hấp cao, tiêu thụ nhiều khí Oxy, vì thế khi thu hoạch nên chọn trái vừa già và đã chín. Nhiệt độ bảo quản sầu riêng từ -20 độ C đến -25 độ C vì ở nhiệt độ này sầu riêng sẽ ít bị nứt vỏ, là quả rất dễ hư thối nên khi bảo quản nên cần chú ý hơn, để giữ được hương vị tương ngon đặc trưng của sầu riêng trong kho lạnh chúng ta không nên tách sầu riêng ra từng mảng, từng múi vì như thế sầu riêng sẽ dễ bị hư thói, nếu bảo quản theo cách tách ra từng múi thì nên đóng hộp bao bọc kỹ trước khi để vào kho lạnh bảo quản.

    Để được tư vấn miễn phí về thiết kế, lắp đặt kho lạnh bảo quản sầu riêng tại Gia Lai tại TPHCM hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số 0942.180.139.
    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ .
    Công ty tnhh cơ nhiệt lạnh an khang .
    Địa chỉ : 61 phan đình phùng ,p.tân thành ,q.tân phú .
    Kinh doanh : 0942180139 ( hồng thắm ).
    Email: [email protected] .
    Website: http://www.cummaynenbitzer.blogspot.com.
     
    :

Chia sẻ trang này