0942.180.139 Ở đâu bán tủ đông lưu trữ thịt bò – phân phối tủ cấp đông giá tốt - giao hàng tận nơi.

Thảo luận trong 'Đấu giá' bắt đầu bởi kinhdoanhtham, 15/5/18.

  1. kinhdoanhtham

    kinhdoanhtham Member

    Bài viết:
    69
    0942.180.139 Ở đâu bán tủ đông lưu trữ thịt bò – phân phối tủ cấp đông giá tốt - giao hàng tận nơi.

    Thịt bò là một trong những món ăn rất bổ dưỡng cung cấp nhiều chất dinh dưỡng cho con người. Hiện nay thịt bò được tiêu dùng rất phổ biến trong bữa ăn gia đình. Tuy nhiên thịt bò cần phải lưu trữ đúng cách để tránh bị hư thối và mất đi chất dinh dưỡng ở thịt bò.

    Bạn là nơi cung cấp, buôn bán thịt bò, vậy bạn có biết cách nào để giữ thịt bò luôn được tuôi ngon hay không, chúng tôi xin giới thiệu một thiệt bị vô cùng tiện ít cho bạn đó là “Tủ cấp đông lưu trữ thịt bò ’’ Tủ đông rất tiện lợi giúp quý khách lưu trữ được thịt bò với số lượng tương đối, giúp thịt bò tươi ngon,không hư thối và không mất đi chất dinh dưỡng như ban đầu.

    Nhiệt Lạnh AN KHANG được ra đời gần 10 năm qua với uy tín đặt lên hàng đầu chúng tôi đã cho ra sản phẩm chất lượng đạt tiêu chuẩn của người tiêu dùng. Tại đây chúng tôi cam kết tất cả các thiết bị, sản phẩm để làm ra tủ đông đều là mới 100%, thiết bị hoàn toàn được bao bọc bên ngoài bằng inox dầy dặn không rỉ sét, block bên trong tủ đều là block mới được nhập khẩu và có chứng từ đầy đủ

    Với đội kỹ thuật viên lành nghề, giàu kinh nghiệm, gắn bó nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế lắp đặt tủ đông bảo quản lương thực, thực phẩm, dược phẩm,…đến với AN KHANG quý khách hàng sẽ hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như kỹ thuật viên và nhân viên tư vấn.

    Để biết thêm về thiết bị tủ đông lưu trữ thịt bò qúy khách hãy gọi ngay về số 0942.180.139 để được tư vấn miễn phí
    ** Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ .
    Công ty tnhh cơ nhiệt lạnh an khang .
    Địa chỉ : 61 phan đình phùng ,p.tân thành ,q.tân phú .
    Kinh doanh : 0942180139 ( hồng thắm ).
    Email: [email protected] .
    Website: http://www.cummaynenbitzer.blogspot.com
     
    :

Chia sẻ trang này