Website bán hàng hàng đầu thế giới

Thảo luận trong 'Dịch vụ & Các sản phẩm khác' bắt đầu bởi sansastark, 27/9/16.

  1. sansastark

    sansastark New Member

    Bài viết:
    2
    Ngày càng phát triển các tổ chức châu u lựa chọn Magento làm giải pháp thương mại điện tử thay vì các nền tảng khác.

    hệ thống Magento – sự vượt bậc số hóa về thương mại thành công nhất thế giới – vừa thông báo chính thức việc Magento trở thành hệ thống Thương mại Điện tử có tốc độ phát triển nhanh nhất và được sử dụng nhiều nhất tại thị trường châu u.

    Magento hiện có 53 đối tác theo Danh sách 500công ty bán lẻ trực tuyến châu u năm 2016 mới được công bố. Theo đó, con số này nhiều hơn bất cứ nhà cung cấp nền tảng nào và gấp đôi số lượng 26 khách hàng của Demandware và 24 khách hàng của SAP Hybris.
    đối tác chính dùng Magento tại Anh và châu u gồm có Fraport AG (Sân bay Frankfurt), Dyson, Poundland, Charlotte Tilbury, Missguided, Mothercare, Made in Design, Kurt Geiger, Orsay, Lafuma, Vision Direct, La Halle & Maisons du Monde.
    “cổ đông châu u của chúng tôi thường là các doanh nghiệp đi trước đón đầu các cải tiến về mảng di động so với đối thủ, với những trải nghiệm mua hàng độc đáo và mô hình kinh doanh thương mại số hóa mới mẻ,” Mark Lavelle, Tổng giám đốc Magento Commerce đưa ra nhận định. “Nhà buôn tận dụng sự linh hoạt của nền tảng Magento cũng như khả năng dễ dàng tích hợp với nhiều hệ thống khác như SAP để thực hiện những giải pháp thương mại đặc biệt ít có tiền lệ.”
    Sản Phẩm Làm Động Lực Điều Hướng Sự Thành Công Tại Châu u
    Mức tăng trưởng đột biến của Magento tại thị trương châu u có được là nhờ một phần đóng góp không nhỏ của việc ra mắt Magento 2, nền tảng thương mại điện tử kỹ thuật số chủ đạo của tổ chức. Trong vòng 7 tháng phát hành, số lượt khách hàng tải về Magento 2 đã vượt 350,000 lần với 2,400 trang web đang hoạt động trên toàn thế giới.

    Mua 2 sản phẩm mới nhất của Magento tại:

    Magestore Reward 2 extension

    Magestore POS 2 extension
     
    :

Chia sẻ trang này