Topic tổng hợp những tin tức thời sự nóng hổi/kì lạ/giật gân ... và bình luận ^^

Thảo luận trong 'Tán dóc' bắt đầu bởi milky, 12/3/09.

  1. milky

    milky ♥ Thiên Thần Lợn Lùn ♥

    Bài viết:
    176
    Nơi ở:
    HCM
    Thể thao

    Thứ Ba, 31/03/2009, 13:35 (GMT+7)
    Miami Masters: Các tay vợt mạnh chật vật đi tiếp
    TTO - Nadal, Murray phải rất chật vật mới lọt vào được vòng 4 giải Miami Masters trong khi đó hai chị em nhà Williams đều phải dùng đến séc thứ 3 mới có mặt được ở tứ kết. Một bất ngờ xảy ra trong ngày thi đấu là việc Dementieva đã phải sớm cuộc chơi.

    [​IMG] Vẻ mặt quyết tâm của Nadal sau khi vượt qua Gil ở vòng 3 - Ảnh: AFP Dù giành chiến thắng với tỷ số khá cách biệt là 7-5, 6-3 nhưng trong thực tế Nadal đã phải rất vất vả mới vượt qua được tay vợt vô danh người Bồ Đào Nha Federico Gil. Sau trận đấu, Nadal phát biểu: “Không đối thủ nào là dễ bị đánh bại, đặc biệt khi bạn không chơi ở phong độ tốt nhất. Tôi luôn luôn muốn thắng trận. Khát khao của tôi trong mỗi trận đều như nhau. Nhưng không phải ngày nào tôi cũng có thể chơi tốt”.
    Tương tự, Andy Murray cũng không mấy dễ dàng khi thắng Nicolas Massu dù trận đấu kết thúc với tỷ số 6-4, 6-4. Giành quyền vào vòng 4 còn có hạt giống số 6 của giải người Argentina, Juan Martin Del Potro.
    Ở nội dung đơn nữ, khác với 2 trận đấu dễ dàng ở vòng hai và vòng ba, hai chị em nhà Williams đều có một trận đấu vòng 4 khó khăn. Trước hạt giống số 17 người Trung Quốc Zheng Jie, Serena - hạt giống số 1 của giải - đã trầy trật giành chiến thắng sau 3 séc đấu với tỷ số 7-5, 5-7, 6-3.
    Cô chị Venus Williams cũng không khá hơn. Thậm chí Venus đã bị hạt giống số 10 Radwanska giành chiến thắng ở séc thứ nhất với tỷ số 6-4 trước khi lội ngược dòng thắng lại ở hai séc sau với tỷ số 6-1, 6-4.
    Samantha Stosur, người đã loại hạt giống số 2 Safina ở vòng 3 tiếp tục chơi tốt và giành quyền vào tứ kết bằng chiến thắng 6-4, 6-4 trước cựu số 1 thế giới Amelie Mauresmo. Lọt vào tứ kết còn có hạt giống số 8 người Nga Kuznetsova sau khi cô thắng đồng hương Kleybanova 6-2, 6-1.
    Bất ngờ nhất ở ngày thi đấu này là thất bại của hạt giống số 4 Elena Dementieva trước tay vợt Đan Mạch Caroline Wozniacki với tỷ số 7-5, 6-4. Có thể thấy sau khởi đầu mùa giải rất ấn tượng, Dementieva đã chơi rất sa sút trong thời gian gần đây.


    Nguồn : tuoitre.com.vn
     
  2. milky

    milky ♥ Thiên Thần Lợn Lùn ♥

    Bài viết:
    176
    Nơi ở:
    HCM
    Năm nay 47 tuổi và trải qua gần hai chục lần phẫu thuật thẩm mỹ gương mặt, nữ ca sĩ Han Mi Ok quyết định dừng tay. Han thổ lộ, cô “nghiện” phẫu thuật thẩm mỹ và không bao giờ thấy hài lòng với gương mặt của bản thân.

    [​IMG]Nhấn vào đây để thu nhỏ ảnh.[​IMG]
    Bộ mặt biến dạng của Han Mi Ok - người có biệt danh "Fan Lady"

    Han Mi Ok từng có gương mặt hết sức bình thường, thậm chí là ưa nhìn trước khi quyết định “dấn thân” vào việc phẫu thuật thẩm mỹ. Han Mi Ok từng là thần tượng của giới trẻ Hàn Quốc trong những năm 80 của thập kỷ trước với phong cách trình diễn lôi cuốn và “gu” thời trang tuyệt vời. Cô từng biểu diễn tại Nhật Bản. Không hài lòng với cái cằm của mình, Han quyết định tiêm silicon để khiến nó đầy đặn hơn. Ca phẫu thuật này được thực hiện tại Nhật Bản khi Han Mi Ok mới 28 tuổi.
    [​IMG]Nhấn vào đây để thu nhỏ ảnh.[​IMG]
    Han Mi Ok đã từng có khuôn mặt bình thường

    Han Mi Ok phát biểu: “Tôi không thể chịu đựng nổi những người xinh đẹp hơn mình. Tôi ghen tị với họ. Tôi muốn mình có một vẻ đẹp hoàn hảo”. Ngay cả khi gương mặt của cô biến dạng rất nhiều, sưng vù và không thể nhận ra các nét, Han vẫn tin là mình xinh đẹp.


    Năm 1998, Han Mi Ok trở về Hàn Quốc và khiến cả gia đình “bàng hoàng”, họ không thể nhận ra cô. Cả gia đình thuyết phục cô đi phẫu thuật lấy bớt silicon ra nhưng Han Mi Ok không chấp nhận. Nữ ca sĩ xứ Hàn quyết định tiến hành ca phẫu thuật thứ hai và rồi thêm nhiều lần khác…

    [​IMG]Ảnh này đã được thu nhỏ. Nhấp vào đây để xem ảnh với kích thước ban đầu 600x490.[​IMG]

    Han Mi Ok trước khi phẫu thuật thẩm mỹ

    Tháng 11/2004, đài truyền hình SBS tìm thấy Han Mi Ok, lúc này đã rất yếu và suy sụp, do hậu quả của nhiều lần phẫu thuật. Đặc biệt, đầu của Han Mi Ok to gấp nhiều lần khiến cô gặp khó khăn trong việc di chuyển.

    Năm 2004, nữ ca sĩ này xuất hiện trên truyền hình và thực sự khiến khán giả kinh hoàng. Lúc này, Han Mi Ok đã trở thành một người thất nghiệp, chán nản và gương mặt thì đã biến dạng rất nhiều. Đầu của cô to gấp 3 lần kích thước bình thường do tác động của lượng dầu và các hóa chất phẫu thuật dưới da.

    [​IMG]Ảnh này đã được thu nhỏ. Nhấp vào đây để xem ảnh với kích thước ban đầu 600x477.[​IMG]
    Han Mi Ok đã khiến khán giả kinh hoàng

    Han Mi Ok tâm sự: “Tôi không thích nhìn vào trong gương. Tôi ghét gương mặt mình. Tôi cảm thấy rất khốn khổ”. Han Mi Ok khi này cũng trở nên nghèo khổ. Tài khoản trong ngân hàng của cô còn đúng 2 USD. Han Mi Ok đã sống trong bóng tối suốt 6 tháng vì bị cắt điện do không thanh toán hóa đơn tiền điện.
    [​IMG]Ảnh này đã được thu nhỏ. Nhấp vào đây để xem ảnh với kích thước ban đầu 600x548.[​IMG]

    Han Mi Ok trước khi phẫu thuật loại bỏ các hóa chất dưới da, năm 2005

    Bác sĩ còn chuẩn đoán, Han Mi Ok đã mắc bệnh tâm thần phân liệt. Ngay lập tức, một làn sóng quyên góp được phát động, nhằm giúp đỡ Han Mi Ok phẫu thuật để có được gương mặt bình thường như trước đây. Kết quả của cuộc vận động quyên góp là số tiền 27 triệu won. Sau 5 năm và khoảng 15 lần phẫu thuật, đầu của Han Mi Ok đã trở lại kích thước bình thường, song, gương mặt Han Mi Ok vẫn không thể trở lại như trước đây.

    Chủ tịch bệnh viện Kangbuk Samsung, giáo sư Chang Choong Hyun, là người đã tiến hành 15 lần phẫu thuật thẩm mỹ cho nữ ca sĩ Han Mi Ok. Giáo sư Chang phát biểu: “Theo tôi, cô Han cần phải phẫu thuật thẩm mỹ thêm nữa, nhưng cô ấy đã yêu cầu dừng lại vì cô ấy rất hài lòng với gương mặt hiện tại”.

    [​IMG]Ảnh này đã được thu nhỏ. Nhấp vào đây để xem ảnh với kích thước ban đầu 600x806.[​IMG]

    Han Mi Ok hài lòng với gương mặt hiện tại của mình

    Giáo sư Chang cho biết, hiện tại Han Mi Ok vẫn sống một mình, gần nhà của những người thân. Mẹ của Han Mi Ok đã qua đời từ năm 2005, sau ca phẫu thuật đầu tiên của con gái. Bà rất vui khi biết tin Han Mi Ok chấp nhận phẫu thuật loại bỏ những hóa chất được bơm vào gương mặt cô suốt một thời gian dài.

    Giáo sư Chang kể lại: “Năm ngoái, chúng tôi đã có bữa tiệc chia tay với Han Mi Ok và cô ấy đã hát rất nhiều. Cô Han hát rất hay”.
    [​IMG]Ảnh này đã được thu nhỏ. Nhấp vào đây để xem ảnh với kích thước ban đầu 600x904.[​IMG]
    Han Mi Ok hát rất hay

    Cách đây hai tháng, Han Mi Ok đã xuất hiện trong một show truyền hình của Nhật Bản. Han Mi Ok tâm sự: “Tôi rất buồn vì đã phẫu thuật thẩm mỹ quá nhiều trước đây. Tôi thực sự rất tiếc. Giờ đây, tôi thấy vui và hạnh phúc vì tôi có thể trở lại cuộc sống bình thường”.

    [​IMG]Ảnh này đã được thu nhỏ. Nhấp vào đây để xem ảnh với kích thước ban đầu 600x399.[​IMG]

    Han Mi Ok: "Tôi thấy ân hận vì trước đây phẫu thuật quá nhiều".

    (Dân trí, New Paper)


    Lời bàn:
    Người giàu thì muốn giàu thêm. Người đẹp rồi thì lại càng muốn đẹp thêm, huống hồ là người xấu xí. Nhưng ước muốn của con người thì không bao giờ đo đếm được vì phần lớn ai cũng đòi hỏi nhiều hơn...

    [​IMG]Ảnh này đã được thu nhỏ. Nhấp vào đây để xem ảnh với kích thước ban đầu 555x831.[​IMG]

    Nếu phẫu thuật thẩm mỹ có sự kiểm soát, đúng quy trình - liều lượng - chỉ định, thì vấn đề đầu tiên chỉ là xấu hay đẹp, chứ không thể gây chết người.

    [​IMG]Ảnh này đã được thu nhỏ. Nhấp vào đây để xem ảnh với kích thước ban đầu 555x738.[​IMG]

    "Biến chứng của bản thân phẫu thuật thẩm mỹ hiếm khi gây tổn thương lớn cho bệnh nhân hoặc gây tử vong. Hầu hết các nguy cơ đều xuất phát từ những loại biến chứng khác kế cận, tiềm ẩn như bệnh tim mạch, bệnh tiểu đường, không đông máu... Phẫu thuật thẩm mỹ là điều kiện khởi phát, khiến các biến chứng của những bệnh này bột phát. Những tổn hại đến sinh mạng trong phẫu thuật thường là do sốc thuốc, đặt ống gây mê không đúng, không canh kỹ cơn ngủ do thuốc mê của bệnh nhân," TS. BS Lê Hành - Trưởng Khoa Phẫu thuật thẩm mỹ - Tạo hình BV Chợ Rẫy cho biết.

    [​IMG]Ảnh này đã được thu nhỏ. Nhấp vào đây để xem ảnh với kích thước ban đầu 555x780.

    Những biến chứng này thường có thể tránh được, nếu bệnh nhân được khám đầy đủ tỉ mỉ, để có thể phát hiện tất cả các bệnh tiềm ẩn trong người bệnh nhân. Bác sĩ chuẩn bị cuộc gây mê một cách đúng đắn, kiểm tra phản ứng thuốc...

    [​IMG]Ảnh này đã được thu nhỏ. Nhấp vào đây để xem ảnh với kích thước ban đầu 555x689.[​IMG]

    Vấn đề thứ hai, nhẹ hơn biến chứng nhưng lại chiếm một tỷ lệ khá cao, là những kết quả không vừa ý. Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, bác sĩ cho rằng đẹp, nhưng bản thân người đi làm thẩm mỹ hoặc bạn bè của họ không cho là đẹp thì vẫn phải sửa lại. Ở một khía cạnh nào đó, bác sĩ thẩm mỹ khá thoải mái. Họ chỉ tập trung để làm cho đẹp, chứ không lo đến độ an toàn, biến chứng như các phẫu thuật ngoại khoa khác. Nhưng cái khó của người bác sĩ làm thẩm mỹ là "đẹp".

    [​IMG]Ảnh này đã được thu nhỏ. Nhấp vào đây để xem ảnh với kích thước ban đầu 555x785.

    Nhưng "đẹp" là vô tận. Điều trị bệnh, chỉ có bệnh nhân và bác sĩ đánh giá kết quả. Còn tác phẩm của bác sĩ thẩm mỹ sẽ bị "thẩm định" bởi hàng ngàn con mắt.
    Do đó, tư vấn thẩm mỹ đóng vai trò rất quan trọng, và dựa vào ý thích của người đi làm. Bác sĩ thẩm mỹ phải có khả năng để thỏa mãn bệnh nhân, dù nhu cầu đó đúng hay không đúng, hợp lý hay không hợp lý.

    [​IMG]Ảnh này đã được thu nhỏ. Nhấp vào đây để xem ảnh với kích thước ban đầu 555x712.[​IMG]

    Và cuối cùng, đẹp rồi đó, thì vẻ đẹp này có còn kéo dài sau 10-20 năm nữa hay không? Dẫu sao, nếu sau khi phẫu thuật mà vẻ đẹp tăng lên thì cũng có thể đi "lừa tình" một (con) đại gia và/hoặc (con) quan chức hay nổi tiếng trong giới nghệ thuật. Còn 10, 20 năm nữa là điều khá xa xôi và có lẽ ngay từ khi phẫu thuật ít người nghĩ tới.

    [​IMG]Ảnh này đã được thu nhỏ. Nhấp vào đây để xem ảnh với kích thước ban đầu 555x814.[​IMG]

    Kết luận, phẫu thuật thẩm mỹ không đơn giản như nhiều người vẫn nghĩ... Chúng ta thường biết nhiều trường hợp những người phẫu thuật thành công và sau này nổi tiếng được nhưng có ai thống kế những người bị biến dị sau khi phẫu thuật? Đơn giản, họ chưa đủ nổi tiếng để mọi người biết đến hoặc không dám lên tiếng vì "tự ti" với khuôn mặt của mình.

    [​IMG]Ảnh này đã được thu nhỏ. Nhấp vào đây để xem ảnh với kích thước ban đầu 555x732.[​IMG]

    Do đó, trước khi thực hiện phẫu thuật, chúng ta phải nghiên cứu thật kỹ và nghe theo hướng dẫn của những cơ sở phẫu thuật có tiếng để tránh những sai lầm đáng tiếc về sau.

    [​IMG]Ảnh này đã được thu nhỏ. Nhấp vào đây để xem ảnh với kích thước ban đầu 555x784.[​IMG]

    Nguồn : onlyu.tk

     
  3. milky

    milky ♥ Thiên Thần Lợn Lùn ♥

    Bài viết:
    176
    Nơi ở:
    HCM
    Chiến tranh Thế giới thứ III sẽ nổ ra vào năm 2010 theo tiên tri của Vanga? [​IMG] [​IMG]
    Nhân loại liệu có đứng trước một thảm họa nữa không khi nhà tiên tri lừng danh thế giới - Baba Vanga dự đoán Chiến tranh Thế giới Thứ 3 sẽ nổ ra vào năm 2010. Nếu như trước kia ít ai để ý thì trong bối cảnh suy thoái kinh tế như hiện nay, ai cũng hiểu một cuộc chiến tranh thế giới nổ ra có thể thiết lập lại một trật tự thế giới mới một cách toàn diện và triệt để. Vậy phải chăng tiên đoán của Vanga sẽ trở thành hiện thực?

    [​IMG]

    Nhà tiên tri Vanga lừng danh thế giới



    Hồi sinh ra từ cát bụi

    Vanga sinh ngày 31/1/1911, mất ngày 11/8/1996. Bà sống ẩn dật cả đời ở vùng hẻo lánh Kozhuth thuộc Petrich, Bungary. Vanga mất thị lực năm 12 tuổi sau khi bị cuốn đi bởi một cơn lốc lớn. Người ta tìm thấy cô gái nhỏ vẫn còn thoi thóp hơi thở nằm vùi lấp giữa bụi và đá, hai hốc mắt chứa đầy cát. Vanga làm bạn với bóng tối từ đó. Lời tiên tri đầu tiên của Vanga được ghi nhận là vào năm bà 16 tuổi. Bà giúp cha mình tìm lại bầy cừu bị mất trộm bằng cách mô tả chính xác về cái sân nơi bọn trộm cất giấu đàn gia súc. Tuy nhiên, khả năng tiên tri của Vanga chỉ thực sự đạt đến độ chín năm 30 tuổi. Nhiều người tìm đến bà để xin những lời tiên tri. Trong đó có cả “kẻ hủy diệt” Adolf Hitler. Hitler từng ghé thăm nhà Vanga và rời đi với gương mặt nặng trĩu.

    Không có nhiều người tin vào tiên đoán của những nhà tiên tri. Tuy nhiên, người ta không thể làm ngơ khi những tiên đoán đó thành hiện thực. Vanga trở nên nổi tiếng vì những tiên đoán “thần thánh” của bà về những thảm họa toàn cầu. Độ chính xác của những lời tiên tri này khiến loài người giật mình hoài nghi: Liệu có thực sự tồn tại một thế lực siêu nhiên? Biết bao giấy mực đã cất công nghiên cứu để giải đáp về “bí ẩn Vanga”.

    [​IMG]

    Ví dụ, Vanga từng tiên đoán về vụ tấn công khủng bố ngày 11/9 ở Mỹ, khi bà nói rằng “người Mỹ sẽ ngã xuống dưới sự tấn công của những con chim sắt”. Nhà tiên tri cũng dự đoán chính xác sự bùng nổ Đại chiến thế giới thứ 2, cải tổ kinh tế chính trị ở Liên bang Xô Viết cũ, cái chết của công nương Diana và thậm chí vụ chìm tàu ngầm nguyên tử Kursk.

    Năm 1980, nhà tiên tri mù nói rằng: “Vào thời điểm chuyển giao thế kỷ, tháng 8 năm 1999 hoặc năm 2000, Krusk sẽ ngập chìm trong nước, cả thế giới sẽ đau buồn về điều này”. Ở thời điểm đó, người ta không mấy bận tâm đến lời tiên liệu trên. Tuy nhiên, 20 năm sau, loài người đã phải sững sờ kinh ngạc. Một tàu ngầm nguyên tử của Nga gặp nạn tháng 8/2000. Toàn bộ thủy thủ đoàn bỏ mạng dưới đáy đại dương. Và kỳ lạ thay, con tàu xấu số được đặt theo chính tên thành phố Krusk.

    Các chuyên gia thấy rằng nhà tiên tri huyền thoại này đã đưa ra những cảnh báo chính xác về các sự kiện liên quan đến căng thẳng vũ trang ở Nam Ossetia. Vanga nói chiến tranh thế giới thứ ba là hệ quả tất yếu của sự đấu tranh sinh tồn giữa bốn người đứng đầu các chính phủ và sự xung đột của những người theo đạo Hindu. Nhân loại liệu có đứng trước một thảm họa nữa không khi Vanga dự đoán chiến tranh thế giới thứ 3 sẽ nổ ra vào năm 2010.

    Cuộc đời là những thước phim

    Vanga không biết chữ, bà cũng chưa từng viết một cuốn sách nào. Giọng nói của bà rất khó nghe và nặng thổ ngữ. Những gì Vanga nói hoặc được cho là do bà tiên đoán chủ yếu được ghi chép lại bởi những người xung quanh bà. Sau này, vô số những quyển sách bí truyền về cuộc đời và những tiên đoán của Vanga đã được viết ra.

    Theo Vanga thì khả năng phi thường của bà liên quan đến sự hiện diện của những sinh vật vô hình, dù bà không thể giải thích rõ ràng nguồn gốc của chúng. Những sinh vật đó cho bà thông tin về con người. Cuộc sống của tất cả mọi người đứng trước bà hiển hiện giống như những thước phim từ lúc sinh ra đến khi nằm xuống. Tuy nhiên bà không có quyền năng thay đổi số phận.

    [​IMG]

    Vanga từng dự đoán về những đứa trẻ mới chào đời và cả những sinh linh chưa ra đời. Bà cũng tuyên bố rằng bà đang “nhìn thấy” và “nói chuyện” với những người đã chết cách đây hàng trăm năm. Vanga thậm chí bảo rằng những người ngoài hành tinh đã đang sống trên trái đất từ rất lâu rồi. Họ đến từ những hành tinh mà ở đó dùng thứ ngôn ngữ Vamfirm.

    Những người theo Vanga tin rằng bà biết chính xác ngày chết của mình. Và chỉ không lâu trước ngày đó, bà nói có một cô bé tóc vàng 10 tuổi sống ở Pháp sẽ thừa hưởng những khả năng trời phú của bà, và rằng loài người sẽ sớm tìm ra cô bé đó.

    Những lời tiên đoán kinh hoàng về tương lai

    Theo lời của Vanga, trong tương lai không xa sẽ xảy ra các vụ mưu sát 4 nhà lãnh đạo chính phủ. Những cuộc xung đột ở Indostan (phần đất ở Nam Á bao gồm Ấn Độ, Afghanistan, Pakistan, Trung Quốc, Tây Tạng) sẽ là một trong những nguyên nhân chính mở màn cho cuộc chiến tranh thế giới thứ 3.

    Năm 2010 - Năm bắt đầu cuộc chiến tranh thế giới thứ 3. Cuộc chiến tranh này sẽ bắt đầu vào tháng 11/2010 và kết thúc vào tháng 10/2014. Ban đầu, cuộc chiến tranh diễn ra bình thường, tiếp đó sẽ xuất hiện hàng loạt vũ khí hạt nhân và cuối cùng là vũ khí hóa học.

    Năm 2011 - Không một loài động vật, thực vật nào ở Bắc bán cầu có thể sống được do kết quả của quá trình lắng cặn chất phóng xạ. Tiếp đó, những người Hồi giáo (người theo Đạo Hồi) sẽ bắt đầu một cuộc chiến tranh hóa học chống lại người Châu Âu.

    Năm 2014 - Phần lớn loài người sẽ bị mắc chứng bệnh mưng mủ, ung thư da và các loại bệnh khác về da do hậu quả cuộc chiến tranh hóa học.

    Năm 2016 - Châu Âu gần như không có người sinh sống.

    Năm 2018 - Trung Quốc sẽ trở thành cường quốc thế giới mới. Những nước phát triển sẽ trở thành kẻ bóc lột các nước khác từ việc khai thác các nguồn tài nguyên khoáng sản.

    Năm 2023 - Quỹ đạo Trái đất thay đổi.

    Năm 2025 - Xuất hiện một bộ phận nhỏ người di cư đến Châu Âu.

    Năm 2028 - Loài người sẽ tạo ra một nguồn năng lượng mới, kiểm soát được các phản ứng nhiệt hạch và nạn đói dần dần được khắc phục. Cũng trong thời gian này, con tàu vũ trụ có người lái lần đầu tiên sẽ đổ bộ lên sao Kim.

    Năm 2033 - Băng ở các vùng cực sẽ tan chảy. Mực nước ở Thái Bình Dương sẽ dâng cao.

    Năm 2043 - Nền kinh tế thế giới phát triển rất phồn thịnh. Người Hồi giáo sẽ cai trị toàn bộ lãnh thổ Châu Âu.

    Năm 2046 - Bất kỳ cơ quan nào trong cơ thể người điều có thể được tiến hành cấy ghép. Việc thay thế các cơ quan trong cơ thể sẽ trở thành một trong những phương pháp chữa bệnh hữu hiệu nhất.

    Năm 2066 - Trong lúc tấn công thành Roma của người hồi giáo, Mỹ sẽ lợi dụng một loại hình vũ khí mới - vũ khí thời tiết. Trong thời gian này, trời trở lạnh đột ngột.

    Năm 2076 - Xã hội không giai cấp hay còn gọi là Chủ nghĩa Cộng sản hình thành.

    Năm 2084 - Loài người Sẽ khôi phục lại thiên nhiên.

    Năm 2088 - Xuất hiện một căn bệnh lạ “lão hóa chỉ trong vài giây!!!”.

    Năm 2097 - Căn bệnh lão hóa khủng khiếp này sẽ lan tràn trên toàn cầu.

    Năm 2100 - Loài người sẽ tạo ra những mặt trời nhân tạo chiếu sáng phần tối của quả đất.

    Năm 2111 - Con người sẽ trở nên kiệt sức.

    Năm 2123 - sẽ xảy ra các cuộc chiến tranh giữa những nước nhỏ.

    Năm 2125 - Tại Hung-ga-ri, người ta sẽ nhận được những tín hiệu lạ từ vũ trụ. Cùng thời gian này, loài người lại một lần nữa tưởng nhớ về nữ tiên tri Vanga.

    Năm 2130 - Nhiều vùng đất sẽ bị ngập trong nước.

    Năm 2164 - Con người sẽ biến thành một loài động vật kinh dị (nửa người, nửa thú).

    Năm 2167 - Xuất hiện tôn giáo mới.

    Năm 2170 - Xảy ra một đợt hạn hán kéo dài trên Trái đất.

    Năm 2187 - Hai miệng núi lửa lớn nhất thế giới sẽ ngừng quá trình phun trào nham thạch.

    Năm 2195 - Những quốc gia dọc bờ biển sẽ trở nên khá giả cả về năng lượng lẫn lương thực.

    Năm 2196 - Người Châu Á và Châu Âu sẽ sinh sống trà trộn nhau.

    Năm 2201 - Quá trình phản ứng nhiệt hạch trên Mặt trời sẽ chấm dứt và bắt đầu thời kỳ nguội lạnh.

    Năm 2221 - Trong quá trình tìm kiếm sự sống ngoài Trái đất, loài người sẽ có cuộc chạm trán rùng rợn.

    Năm 2256 - Tàu vũ trụ mang một căn bệnh khủng khiếp về Trái đất.

    Năm 2262 - Quỹ đạo của các hành tinh dần bị thay đổi. Cũng thời gian này, sao Chổi sẽ đe dọa đến sự sống còn của sao Hỏa.

    Năm 2271 - Các hằng số vật lý lại một lần nữa bị thay đổi.

    Năm 2273 - Xảy ra sự xáo trộn giữa các chủng tộc da màu: da vàng, da trắng và da đen. Tiếp đó sẽ xuất hiện các chủng tộc mới.

    Năm 2279 - Loài người sẽ lấy năng lượng từ khoảng chân không hoặc từ những lỗ đen.

    Năm 2288 - Xuất hiện những cuộc va chạm với người ngoài hành tinh.

    Năm 2291 - Mặt trời trở nên nguội lạnh và sau đó lại bùng cháy trở lại.

    Năm 2296 - Mặt trời hoạt động mạnh hơn, lực hút vũ trụ bị thay đổi làm cho các trạm vũ trụ và vệ tinh rơi vào tình trạng hỗn loạn, mất phương hướng.

    Năm 2299 - Tại Pháp xuất hiện một Đảng mới chống lại người theo Đạo hồi.

    Năm 2302 - Phát hiện quy luật và bí mật mới của vũ trụ.

    Năm 2304 - Khám phá bí mật Mặt trăng

    Năm 2341 - Xuất hiện một thiên thể vô cùng nguy hiểm tiến gần Trái đất.

    Năm 2354 - Một trong những mặt trời nhân tạo bị hỏng, kết quả dẫn tới đợt hạn hán kéo dài.

    Năm 2371 - Xẩy ra nạn đói lớn.

    Năm 2378 - Các bộ tộc mới nhanh chóng được hình thành.

    Năm 2480 - Hai mặt trời nhân tạo va vào nhau, Trái đất bị rơi vào tình trạng hỗn loạn.

    Năm 3005 - Xuất hiện các “cuộc chiến” mới trên sao Hỏa, quỹ đạo của các hành tinh bị rối loạn.

    Năm 3010 - Sao chổi sẽ va vào Mặt trăng, quanh Trái đất lúc này xuất hiện một vành đai toàn đá và bụi.

    Năm 3797 - Đây là thời kỳ kết thúc sự sống trên Trái đất. Thời gian này cũng là cơ sở để loài người bắt đầu cuộc sống mới trên một “hệ Mặt trời” khác.



    Nguồn : onlyu.tk
     
  4. navasious

    navasious Moderator Thành viên BQT

    Bài viết:
    1,966
    còn 1 năm mí nữa thui đành chờ vậy
     
  5. milky

    milky ♥ Thiên Thần Lợn Lùn ♥

    Bài viết:
    176
    Nơi ở:
    HCM

    wan tâm cái gì đâu ko àh :sun: chứ mấy hình đầu fê hok :lamlo:

    Chờ gì chứ ??? em còn bao nhiu dự định học hành công việc kím tiền xây nhả ...hehe.... hi vọng là báo lá cải :(
     
  6. hugebug

    hugebug Member

    Bài viết:
    143
    1/4.:lamlo:
     
  7. mc_larenf1

    mc_larenf1 I can ride the storms

    Bài viết:
    679
    Nơi ở:
    đi vắng,không có nhà
    mội người lo đào hầm trữ lương thự đi,chiến tranh thì xuống dưới sống,còn không thì làm nhà kho,nhà để xe:lamlo:cái nào cũng tiện
    Ps:chiến tranh hay không thì chả ai trong đây đủ trình độ lo,chỉ có người đủ trình độ chạy thôi
     
  8. milky

    milky ♥ Thiên Thần Lợn Lùn ♥

    Bài viết:
    176
    Nơi ở:
    HCM
    chí lí hahaha :somot:

    Mà bày chị chạy đi đâu đi em ????
     
  9. milky

    milky ♥ Thiên Thần Lợn Lùn ♥

    Bài viết:
    176
    Nơi ở:
    HCM
    Một chữ cũng là cô


    TT - Tôi vốn ghét những tiêu cực trong thi cử như quay cóp, tuồn đáp án vào phòng thi, hỏi bài giữa các thí sinh... Vì vậy, bất kể gác kỳ thi nào tôi đều rất khắt khe khiến cô cậu học trò nào cũng ngán... Hôm nay cũng thế, vừa vào phòng thi tôi đã dặn dò học sinh của mình với giọng nghiêm khắc: “Thi cử nghiêm túc nhé, em nào nhúc nhích cục cựa là cô lập biên bản liền”.


    Sau khi phát đề thi, tôi chú ý một em cứ loay hoay. Chỉ cần nhìn sơ qua là biết em đang muốn tìm... đáp án ở những bạn bè gần bên. Sau ba lần nhắc nhở, tôi quyết định lập biên bản. Em năn nỉ với giọng như muốn khóc, đầy vẻ thành khẩn. Tôi lạnh lùng bắt em ký tên, nếu không sẽ mời cha mẹ em vào.


    Ra về, tôi nhận ra em có mặt trong số học sinh đón xe buýt. Tôi tránh nhìn mặt em bằng cách lên xe sau cùng. Tôi đứng vì trên xe buýt không còn chỗ ngồi. “Cô ngồi đi cô!” - có một tiếng nói vang lên. Nghe giọng quen quen, tôi quay lại, hóa ra là em học sinh lúc nãy bị tôi lập biên bản. Để không cản trở trên xe buýt, tôi cảm ơn em và ngồi xuống.



    “Hồi nãy bả lập biên bản sao mày nhường chỗ cho bả chi vậy?” - một giọng nữ nói nhỏ. Thêm một giọng nữ chen vào “nói mát”: “Người ta đã xin lỗi mà cứ lập biên bản...”. Nhưng cuối cùng, nhân vật chính - người học trò ấy - đã nói với bạn rất gọn: “Một chữ cũng là cô...”.


    Chao ôi, cách hành xử của em khiến tôi yêu nghề giáo biết bao.
    NGUYỄN NGỌC

    Nguồn : tuoitre.com
     
  10. navasious

    navasious Moderator Thành viên BQT

    Bài viết:
    1,966
    bút danh nhìn quen quen hình như mình bít ai rùi:sun:
     

Chia sẻ trang này