Card Nvidia GTX 880M trong G750JZ làm được những gì?

Thảo luận trong 'Thông tin - Kiến thức tổng quan' bắt đầu bởi treghe, 29/7/14.

  1. treghe

    treghe Active Member

    Bài viết:
    889
    Thị trường Laptop dành cho game thủ (Laptop Gaming) luôn được nhiều nhà sản xuất đào sâu và tìm tòi để liên tục cải tiến sản phẩm của mình dần phù hợp với thị trường khó tính này.

    [​IMG]

    Asus (một nhà sản xuất đến từ Đài Loan) cũng đã có được một số thành công nhất định tại thị trường này ở Việt Nam, tiếp theo sự nỗ lực của mình thì Asus tiếp tục cho ra sản phẩm Laptop Gaming mang tên Asus Rog G750JZ để mang đến làn gió mới cho cộng đồng Game thủ.

    [​IMG]

    Đối với một Laptop chơi Game thì Card đồ họa là yếu tố thiết yếu và rất quan trọng mà Game thủ chọn máy quan tâm, bởi thế Asus đã ưu ái trang bị cho G750JZ Card Nvidia GTX 880M để khẳng định vị thế của mình tại thị trường hiện tại.


    G750JZ có thiết kế khá đồ sộ nên giúp Asus có nhiều không gian tha hồ trang bị cho phần cứng máy, bởi thế Asus đã gắn nguyên Card rời GTX 880M vào máy để tạo nên sức mạnh đồ họa hoàn toàn mới.

    [​IMG]

    GeForce GTX 880M là card đồ họa cao cấp và mới nhất của Nvidia tới thời điểm hiện tại với bộ nhớ 4GB và GDDR5 cùng giao tiếp 256 bit, Card có tới 1536 nhân CUDA, xung nhân đạt lên tới 933 MHz, xung bộ nhớ ở mức 1250 MHz (5 GHz hiệu dụng).

    Nvidia tiết lộ Card này có hiệu suất tốt hơn tới 15% so với GPU Geforce GTX 780M.

    [​IMG]

    Với những số liệu khủng khiếp như trên thì ắt hẳn ta cũng không thể nghi ngờ khi Nvidia tuyên bố rằng GTX 880M có thể chơi mượt mà bất kì game nào hiện nay ở thiết lập cao nhất với độ phân giải full HD 1080p.

    Đây ắt hẳn là tin tức vô cùng tốt cho bất kì Game thủ nào bởi thực tế rất nhiều Game đỉnh hiện nay vô cùng kén card đồ họa và không có nhiều Card nào đủ khả năng chạy game ở mức Full HD và thiết lập cao nhất.

    Các thông số thực tế.

    Metro LL

    [​IMG]
    Crysis 2​
    [​IMG]

    Chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy được những mức điểm vô cùng cao mà GTX 880M mang lại. Ngay cả sát thủ đồ họa một thời như Crysis 2 thì G750JZ cũng cho ra kết quả lên tới 62FPS.

    Đây là những thông số thực tế chứng minh sức mạnh của GTX 880M mang lại cho G750JZ và cũng là một trong những yếu tố khiến Asus tự hào với G750JZ
     
    : Asus, G750JZ, GTX 880M
    vietvinh1603 thích bài này.
  2. motngay

    motngay Member

    Bài viết:
    335
    Dòng Gamming chơi game mà card đồ họa không làm được từng ấy thì vức đi chứ có gì đàng tự hào đâu
     

Chia sẻ trang này