Asus Memopad 7 ME175 đẳng cấp trong tầm ngắm

Thảo luận trong 'Thông tin Tổng hợp' bắt đầu bởi dongquangdo, 25/7/14.

  1. dongquangdo

    dongquangdo Member

    Bài viết:
    626
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh City, Vietnam
    Trên thị trường Tablet giá rẻ đa chức năng thì có lẽ đến thời điểm này cái tên FonePad hẳn không còn xa lạ gì với người dùng công nghệ nữa. Nối tiếp theo những thành công của mình thì Asus tiếp tục cho ra đời thêm FonePad 7 ME175 (2 Sim 2 sóng) để khẳng định vị trí của mình trên thị trường này.

    FonePad 7 2 Sim thích hợp cho những ai cần một Tablet nhưng có thể online mọi lúc mọi nơi, tuy nhiên vẫn có thể nghe gọi và nhắn tin một cách hoàn hảo.

    [​IMG]
    [​IMG]

    FonePad ME175 mang thiết kế bóng bẩy
    Theo thiết kế và sắp đặt cấu trúc thì FonePad ME175 gần giống với người tiền nhiệm mình là ASUS Memo Pad HD 7, nhưng nhìn kỹ sẽ thấy nhiều đường nét tối ưu hơn .Fonepad ME175 có các cạnh vỏ sau không nhô ra như Memopad HD 7, mà trơn láng hơn dễ dàng cầm nắm.

    [​IMG]

    Nhìn chung, thiết kế của Fonepad 7 thuộc dạng chắc khỏe. Nếu xem nó là điện thoại thì Asus Fonepad ME175CG có vẻ khó thao tác chính xác trên 1 tay nhưng xét theo tablet, Asus Fonepad ME175CG khá đẹp và dễ dàng cầm nắm với kích thước 196.8 x 120 x 10.5 mm, trọng lượng 340g.

    [​IMG]

    Phần mặt trước của máy được làm màu đen hòa quyện với màu của màn hình và phần này không có nút vật lý nào, các phím cảm ứng đặc trưng của Android đều được Asus đưa vào bên trong như Home, Back và Menu.
    Nhìn sang cạnh phía bên phải sản phẩm có một điều khá đặc biệt đó chính là một nắp đậy che đi 3 khe cắm, trong đó có 1 khe cắm thẻ nhớ và hai khe để cắm sim. Đây là tính năng thường thấy các sản smartphone tầm trung nhưng trên tablet thì rất hiếm.

    [​IMG]

    Asus mang đến thiết bị có khả năng gọi điện tương tự như những chiếc điện thoại Android với những tính năng tương tự, nhưng trên màn hình lớn đến 7 inch có lẽ bạn nên sử dụng tai nghe bluetooth hoặc tai nghe 3.5mm thì sẽ hợp lý hơn nhiều. Nhờ tính năng hai sim bạn có thể đồng bộ dễ dàng danh bạ của mình chỉ trên một thiết bị và có được sự lựa chọn dễ dàng hơn cho gói cước hoặc gói dịch vụ của nhà mạng.

    Fone PadME175 Màn hình 7 inch IPS
    Màn hình Asus Fonepad ME175CG giống Memopad HD 7: WXGA 7”, độ phân giải 1280 x 800, công nghệ IPS LCD với mật độ điểm ảnh 216PPI, 16 triệu màu, nhưng có điểm đáng tiếc là không có kính bảo vệ Gorilla Glass.

    [​IMG]


    Màn hình phân giải tốt, màu sắc tối ưu và góc nhìn rộng. Tuy nhiên vì không có chức năng chỉnh sáng tự động nên người dùng cần điều chỉnh độ sáng khi sử dụng dưới ánh nắng mặt trời và trong phòng thiếu sáng.

    [​IMG]

    Điểm sáng giá nhất đó chính là tấm nền IPS, các góc nhìn đều cho chất lượng tốt tương đương khi nhìn trực diện, màu sắc đậm đà, tươi sáng, độ phân giải tốt hoàn toàn đủ để đáp ứng hầu hết các nhu cầu sử dụng thường ngày như chơi game, đọc sách hay xem phim.
    Ngoài ra trên màn hình này hỗ trợ tối đa đến 10 điểm chạm các tác vụ đa điểm như xem ảnh, lướt web và chơi game được màn hình phản hồi rất tốt, tốc độ nhanh, chính xác.


    FonePad ME175 cấu hình mạnh mẽ trong tầm giá
    Máy được trang bị bộ vi xử lý lõi kép Intel Atom Z2520 xung nhịp 2.0GHz, nhân đồ họa PowerVR SGX544MP2, RAM 1 GB. Đây là dòng chip được cải tiến với 2 nhân và 4 phân luồng cho tốc độ xử lý đa nhiệm tốt hơn nhiều so với chip đơn nhân như các thiết bị tiền nhiệm. Không sử dụng chip đồ họa tích hợp của Intel mà Asus đã sử dụng GPU PowerVR SGX 544MP mang đến chất lượng đồ họa khá tuyệt vời, nhờ nó bạn có thể dễ dàng thưởng thức được những bộ phim chất lượng cao, chơi game 3D mượt mà, không hề giật, lag.

    [​IMG]

    Asus Fonepad ME175CG có thỏi pin 3,910mAh bằng với pin của Memo Pad HD 7, cho thời gian sử dụng thực tế trong 7,7 giờ. Máy chạy Android 4.3, giao diện tùy biến ASUS tựa như trên Transformer Pads. Android là hệ điều hành phát triển nhất hiện nay. Kho ứng dụng Play Store của nó chứa đựng tất cả những thứ bạn cần như bộ ứng dụng văn phòng, ghi chú, cùng nhiều game và vô số những tiện ích khác, hệ điều hành thông minh của Google tích hợp sâu các ứng dụng, cho phép đồng bộ, chia sẻ dữ liệu một cách dễ dàng, đó chính là điểm mạnh mẽ nhất trên thiết bị 7 inch này.

    [​IMG]

    Bộ kết nối và giao tiếp mở rộng của Asus Fonepad ME175CG gồm: Wi-Fi 802.11 a/b/g/n, GPRS, kết nối 3G hỗ trợ với HSDPA tốc độ 42 Mbps; HSUPA tốc độ 5.76 Mbps, Bluetooth V4.0, EDGE, microUSB v2.0, định vị A-GPS và jack cắm tai nghe 3.5mm.

    [​IMG]
    Giao diện Android của FonePad 7 ME175

    Fonepad ME175 hỗ trợ giả trí cực đỉnh
    Fonepad 7 được trang bị camera chính 5MP và camera trước 1.2MP, có thể chụp tốt khi thiếu sáng, điều chỉnh cân bằng trắng, ISO, và chụp phơi sáng.

    [​IMG]

    Camera sau củaFonepad ME175 tích hợp các phần mềm tiện ích HDR, làm đẹp, chụp toàn cảnh, chế độ chụp đêm, loại bỏ thông minh, nhận diện nụ cười và ảnh động GIF.

    [​IMG]

    Giống như Transformer Pad TF701T, camera của Asus Fonepad ME175CG cũng tích hợp các phần mềm tiện ích HDR, làm đẹp, chụp toàn cảnh, chế độ chụp đêm, loại bỏ thông minh, nhận diện nụ cười và ảnh động GIF.
    Fonepad 7 Dual SIM nhờ công nghệ SonicMaster mang đến âm thanh sống động và chuyên nghiệp. Phần âm thanh của loa có thể được tùy chỉnh dễ dàng thông qua trình Audio Wizard, bên trong có các chế độ âm thanh đáp ứng các chế độ khác nhau nhau phim ảnh, âm nhạc, game...

    Kết luận
    Với giá tiền khá khiêm tốn của mình nhưng FonePad ME175 đạt được nhiểu thứ mà ngay cả những Tablet tầm trung cũng không thể có , hơn nữa đây cũng là một trong những Tablet hiếm hoi sở hữu đến 2 Sim và có thể nghe gọi nhắn tin như những chiếc điện thoại thông thường, đây chính là điểm ấn tượng rất lớn mà người dùng quan tâm đến FonePad 7 ME175.
    Thế nên đến thời điểm này thì FonePad 7 ME175 vẫn có chỗ đứng rất lớn trong phân khúc của mình và chưa bị đánh bại, có lẽ đây là một lý do khá chính đáng để người dùng suy nghĩ lựa chọn FonePad 7 ME175.

     
  2. treghe

    treghe Active Member

    Bài viết:
    889
    Đây là Tablet đầu tiên hỗ trợ 2 sim 2 sóng của Asus phải không, nhìn thiết kế cũng đặt biệt đó. Cấu hình tốt n hất là sài chip Intel Z2520
     
  3. phoiphai

    phoiphai Member

    Bài viết:
    389
    hình ảnh đẹp tóa
     
  4. vancho

    vancho Member

    Bài viết:
    246
    nước sơn không dk chói lắm
     
  5. thatra

    thatra Member

    Bài viết:
    274
    thay ốp lưng nhìn sang hơn nhiều
     
  6. anhnoi

    anhnoi Member

    Bài viết:
    312
    cáo ốp bao cả máy luôn đó
     

Chia sẻ trang này