Những lý do nên chọn FonePad 7 tích hợp ZenUI

Thảo luận trong 'Thông tin Tổng hợp' bắt đầu bởi dongquangdo, 2/7/14.

  1. dongquangdo

    dongquangdo Member

    Bài viết:
    626
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh City, Vietnam
    Asus khá nổi tiếng với những dòng sản phẩm đa chức năng và đặt biệt là dòng sản phẩm mang tên FonePad 7 là một Tablet 7 inch nhưng có khả năng nghe gọi hoàn hảo. Và gần đây Asus lại tiếp tục cho ra một FonePad 7 (FF170CG) khác ở phân khúc giá rẻ mang giao diện ZenUI mới lạ. Trong bài viết ta sẽ tìm hiểu những điểm nổi bậc của sản phẩm có xứng đáng để người dùng quan tâm hay không.

    [​IMG]

    Thiết kế
    FonePad 7 (FF170CG) có thiết kế tương tự như những FonePad 7 đàn anh của mình. Tuy nhiên để phù hợp hơn với khả năng nghe gọi thì FonePad 7 (FF170CG) được thu nhỏ viền màn hình lại để giảm chiều rộng thân máy còn 11cm để vừa vặn với tay cầm.
    Vỏ ốp lưng máy được tạo vân nổi để tăng độ bám dính cao nhất có thể khi cầm máy thiết kế này tương tự như dòng Google Nexus.

    [​IMG]
    Hiệu năng
    Về cấu hình phần cứng của FonePad 7 (FF170CG) thì không có gì đặc biệt. Vi xử lý của máy cũng chỉ tương đồng với FonePad 7 Dual Sim là chip Intel Altom Z2520 xung 1.2GHz, Ram 1 GB cùng bộ nhớ trong 8GB. Với cấu hình như này thì FonePad 7 (FF170CG) không được gọi là mạnh mẽ nhưng cũng đủ đáp ứng trơn tru những nhu cầu hàng ngày của người dùng như lướt web, xem phim…

    [​IMG]

    Khả năng kết nối
    Được trang bị chip 3G chuẩn HSPA+ và WCDMA hỗ trợ download lên đến 42Mb/s và upload 5.76MB/s. Cho nên FonePad 7 cho khả năng kết nối vào Internet với tốc độ khá cao. Vả lại máy được hỗ trợ đa băng tần GSM 850/900/1800/1900 cho phép sử dụng máy ở bất cứ đâu.

    [​IMG]

    Camera
    FonePad 7 (FF170CG) được trang bị 2 camera trước và sau theo tiêu chuẩn thông thường với camera sau là 2Mp có độ phân giải 1600x1200px quay phim 720p tốc độ 30fps và camera trước là 0.3MP với tốc độ 30 fps.
    Mặc dù camera có độ phân giải không cao nhưng tuy nhiên FonePad 7 (FF170CG) được Asus trang bị khá nhiều phần mêm tiện ích khá hay như Rewind, Selfie… giúp tạo thêm cảm giác thích thú cho người dùng trải nghiệm máy.

    [​IMG]
    Pin
    Với 1 tablet thì pin là yếu tố quan trọng hàng đầu để lựa chọn. Với xu hướng này Asus trang bị cho FonePad 7 (FF170CG) pin Li-polymer với dung lượng 3950mAh. Nếu không chạy những ứng dụng ngoài luồng thì máy cho bạn 10h xem phim HD và 30h kết nối cuộc gọi 3G.
    Với thời gian này FonePad 7 (FF170CG) đáp ứng cho bạn một ngày làm việc và giải trí không phải băn khoăn về thời lượng pin.

    Giao diện ZenUI
    Đây là điểm cải tiến nhất của Asus cho sản phẩm FonePad của mình . Với dao diện ZenUI thì gần như FonePad 7 (FF170CG) khác hoàn toàn so với những người anh em của mình bởi ZenUI là một giao diện trực quan giúp người dùng dễ dàng sử dụng và trải nghiệm thoải mái nhất.

    [​IMG]
    ZenUI được thiết kế phẳng hoàn toàn tạo cảm giác không chói và phức tạp khi nhìn vào máy, tất cả các ứng dụng trên ZenUI đều được liên kết với nhau để ta có thể dễ dàng gọi một ứng dụng khi đang sử dụng một ứng dụng khác.

    Kết luận

    FonePad 7 (FF170CG) là một cải tiến mới cho những người dùng thích dòng FonePad đa chức năng của Asus giúp người dùng có thêm những trải nghiệm mới hơn và đặt biệt hơn với giao diện ZenUI thân thiện.
     
    :
  2. kenblat

    kenblat Administrator Thành viên BQT Administrator

    Bài viết:
    8,073
    7 inch giải trí thì ngon nhưng k thể thay thế phone được, khá bất tiện!!!
     
  3. huynchunhao

    huynchunhao Active Member

    Bài viết:
    638
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh City, Vietnam
    dành tiền chơi con Nexus 7 2013 màn hình ngon hơn con này
     
  4. omoke

    omoke Well-Known Member

    Bài viết:
    2,226
    ZenUi cũng đâu thấy có gì hot đâu , giao diện nhìn cũng bình thường mà
     

Chia sẻ trang này