Lenovo Tab A10-70: Android KitKat 4.4, Màn hình 10inch HD, Kết nối 3G tốc độ cao

Thảo luận trong 'Reviews Zone' bắt đầu bởi Công Thành, 26/6/14.

By Công Thành on 26/6/14 lúc 01:22
  1. Công Thành

    Công Thành Active Member

    Bài viết:
    347
    Sản phẩm thứ ba thuộc dòng A-series của Lenovo đó là chiếc máy tính bảng Lenovo Tab A10-70HD đã được bán ra thị trường sau khi hai chiếc máy tính bảng cũng thuộc dòng A-series là Lenvo Tab A7-50HD và Lenovo Tab A8-50HD có khả năng nge gọi và nhắn tin như một chiếc martphone, kết nối 3G tốc độ cao sản phẩm Lenovo Tab A10-70HD này mang trên mình màn hình 10inch độ phân giải 1280*800 và kết nối 3G tốc độ cao, cùng với chíp lõi tứ mạnh mẽ.

    [​IMG]

    Giá hạt dẻ, dáng đẹp
    Đã từ lâu, các sản phẩm của Lenovo được xem là sản phẩm có giá cả phải chăng phù hợp với mọi người dùng và luôn có thiết kế tinh tế, lạ mắt. Lenovo Tab A10-70HD sở hữu kích thước màn hình lớn với tấm nền IPS, tính thẩm mỹ cao.
    Từ cái chạm đầu tiên, bạn sẽ cảm nhận được rằng sản phẩm có build bên ngoài khá chắc chắn, lớp nhựa được phủ sơn nhám hạn chế trầy xước, giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Độ mỏng của chiếc tablet khi được đặt nằm ngang và cũng rất chắc chắn về mặt thiết kế​

    Màn hình 10 inch, sự tinh tế trong thiết kế
    Lenovo Tab A1-70HD được trang bị màn hình 10 inch, chuẩn HD với độ phân giải 1280*800px, cùng với công nghệ tấm nền IPS giúp hiển thị hình ảnh sống động, sắc nét, góc nhìn rộng, không bị loá hay lệch màu sắc khi nghiêng sang các hướng.

    [​IMG]
    Màn hình hiển thị khá rõ nét va sinh động​
    Dolby Digital Plus với loa kép âm thanh nổi
    Trong các dòng sản phẩm tablet của mình Lenovo cũng đã tạo ra sự đặc biệt khi đã tích hợp công nghệ âm thanh Dolby Audio cho những chiếc máy tính bảng của mình nhằm tạo nên sự mạnh mẽ và tính giải trí cao cho những chiếc máy tính bảng đó.
    Với công nghệ xử lý Dolby Home Theater cùng bộ đôi loa kép, mọi âm thanh sẽ trở nên trong hơn, tự nhiên hơn và ít bị nhiễu dù bạn mở to hay vặn nhỏ. Bạn cũng dễ dàng chỉnh sửa, điều chỉnh chất lượng âm thanh sao cho phù hợp với sở thích của mình nhất.
    [​IMG]

    [​IMG]
    Giao diện Manager Dolby Audio​

    Trải nghiệm mới với Lenovo UI và tiện ích Slider bar
    Với giao diện Lenovo UI của riêng mình, chiếc máy mang đến sự khác biệt với các trải nghiệm thú vị từ các phần mềm chuyên dụng từ hãng. Với Smart sidebar từ màn hình chính, sẽ dễ dàng truy cập các ứng dụng được thiết lập trước bằng cách vuốt từ cạnh trái hay cạnh phải màn hình với các chế độ Standard, Multimedia hay Reading. Ngoài ra còn là nơi vào các ứng dụng thường xuyên sử dụng và khi đặt máy nằm ngang Smart sidebar vẫn hoạt động như bình thường và còn có thêm phần vào nhanh của hình ảnh, video.
    [​IMG]
    Smart sidebar khi được đặt nằm ngang​

    Lưu giữ mọi khoảnh khắc cùng hệ thông camera kép
    Máy được thiết kế camera trước 5MP đi kèm theo những chế độ chụp ảnh thú vị như: Panaroma, chụp ảnh ngược sáng, chụp ngoại cảnh hay chân dung… Tất cả sẽ hỗ trợ bạn đắc lực trong công việc tạo nên 1 tấm ảnh vừa ý. Camera trước 2 MP đủ để thoả sức chia sẻ hình ảnh với bạn bè đẹp và sống động như chính bạn đang hiện diện khi chat voice hay gọi video call. Hệ thống camera kép sẽ cho bạn cảm giác vừa ý khi có thể lưu giữ mọi khoảng khắc tuyệt vời nhất.
    [​IMG]


    Trải nghiệm mới toanh từ Anroid KitKat
    Những khoảng thời gian chờ đợi đã được đáp đền khi các dòng máy tính bảng của Lenovo cũng đã được lần lượt lên KitKat một hệ điều hành mới từ Anroid. KitKat được coi là phiên bản Android “dễ tính” nhất từ trước đến nay khi nó được thiết kế cho tất cả các thiết bị có bộ nhớ RAM từ 512MB trở lên.
    Nhiều tính năng mới mà các nhà sản xuất ứng dụng muốn tìm hiểu và khai thác sẽ xuất hiện trong KitKat. Sẽ rất thích thú khi được trải nghiệm một Anroid KitKat trên một chiếc máy tính bảng với màn hình 10" như của Lenovo Tab A10-70HD.
    [​IMG]
    Đôi bạn tri kỷ
    Với Lenovo lun tạo được điểm nhấn ở thời gian sử dụng pin máy được trang bị pin Lithium Ion, với dung lượng pin 6340 mAh, chiếc tablet sẽ song hành cùng bạn trong suốt hơn 9 giờ liên tục mà không lo hết pin. Và việc đã được Update lên Anroid KitKat nó còn có khoảng không gian riêng để điều tiết việc sử dụng pin của bạn một cách hợp lý.
    [​IMG]
    Power Manager khi máy đã được Update lên Kitkat 4.4.2​
    Khi mà Lenovo đã sẳn sàng đón đầu công nghệ và đã tung ra những sản phẩm làm nên sự khác biệt thì chắc rằng trên thị trường máy tính bảng Anroid với mức giá hạt dẻ, thiết kế với sự lạ mắt và tinh tế, phần cứng đủ đáp ứng các nhu cầu giải trí, học tập, làm việc thì chiếc Lenovo Tab A10-70HD sẽ là sự lựa chọn hàng đầu trong list máy tính bảng của bạn.​
    Ưu điểm:
    - Thiết kế sang trong tinh tế​
    - Hệ thống âm thanh Dolby Audio, loa kép​
    - Màn hình HD 1280*800 IPS​
    - Thời gian sử dụng pin khá dài​
    - Anroid KitKat mang lại nhìu trải nghiệm mới​
    Nhược điểm:
    - Kích thước khá to​
    - Khó khăn trong việc dụng thời gian dài​



     
    :

Bình luận

Thảo luận trong 'Reviews Zone' bắt đầu bởi Công Thành, 26/6/14.

Chia sẻ trang này