Camera 5 và 6 có những điểm gì giống và khác nhau.

Thảo luận trong 'Thông tin Tổng hợp' bắt đầu bởi dongquangdo, 31/5/14.

  1. dongquangdo

    dongquangdo Member

    Bài viết:
    626
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh City, Vietnam
    Trên thị trường smarphone hiện nay đang khá rầm rộ về bộ 3 Smartphone mang tên zenfone. Nhiều người dùng quan tâm đến bộ 3 sản phẩm này không chỉ ở giá thành cực “hot” mà còn ở cấu hình rất tốt. Nhưng trong bài viết này chúng ta hãy thử tìm hiểu xem camera của Zenfone có những gì, công nghệ Pixel Master thật sự như thế nào và camera của zenfone 5 và 6 có những điểm tương đồng ra sao.

    Độ phân giải

    [​IMG]
    Như trên thì ta dễ dàng nhận thấy được camera sau của Zenfone 5 thấp hơn của zenfone 6 rất nhiều, nhưng điều này là dĩ nhiên bỡi giá tiên giữa 2 máy là chênh lệch nhau.
    Asus ưu ái trang bị cho Zenfone công nghệ Pixel Master với các tùy chọn cực kì thú vị mang lại cãm giác thoại mái và hay nhất khi ta chụp ảnh.
    Một trong những điểm nhấn của zenfone là khả năng chụp ảnh trong đêm cực kì tuyệt vời, có lẽ đôi khi bạn sẽ càm thấy khó tin bỡi khả năng chụp đêm của máy. Để làm được được điều này Asus đã tăng độ nhạy sáng của camera lên đến 400% là độ tương phản lên 200% để đạt chất lượng hình ảnh tốt nhất. bên cạnh đó Asus cũng thiết lộ thêm là khả năng chụp ảnh ban đêm của máy tốt bởi công nghệ “điểm ảnh lân cận của hãng”, công nghệ này cho phép kết nối 4 điểm ảnh cạnh nhau để tạo thành 1 mắc lưới và tăng khả năng tiếp nhận ánh sáng lên.
    Một số tùy chọn trong công nghệ PixelMaster

    [​IMG]
    [​IMG]
    Rất nhiều tùy chọn do công nghệ PixelMaster mang lại

    Ảnh chụp điều kiện thường trong nhà (ảnh của camera zenfone 5 bên trái zenfone 6 bên phải)
    Trong điều kiện ánh sánh đèn trong nhà thì gần như không có sự khác biệt nhiều giữa 2 camera

    [​IMG]
    Ảnh chup điều kiện thường ngoài trời(ảnh của camera zenfone 5 bên trái zenfone 6 bên phải)
    Ngoài trời có phần chói nắng nhưng ảnh chụp của cả 2 vẫn chấp nhận được, không bị chói hay rỗ do ánh sáng mạnh

    [​IMG]

    Ảnh chụp điều kiện tối(ảnh của camera zenfone 5 bên trái zenfone 6 bên phải)
    Điểm mạnh của zenfone là khả năng chụp ảnh trong tối, chúng ta thử chụp torng tối để xen sức mạnh của camera “cú đêm” này

    [​IMG]
    Khi không bật chức năng Low light
    Khi để chế độ auto hình ảnh khá tối

    [​IMG]
    Khi bật chức năng Low light

    Chế độ Lowlight (chụp ảnh trong đêm ) được bật lên, hình ảnh cho ra khiến ta thật sự bất ngờ, nên lưu ý đây là nah3 chụp khi không bật flash.

    [​IMG]
    Chup ảnh ở chế độ thay đổi khuôn mặt
    Một chực năng khá thú vị là có thể cho ta tùy chỉnh gương mặt khi chụp ảnh, trên đây là giao diện chụp ở chế đô này, ở đây máy ảnh sẽ chụp liên tục 5 tấm ãnh và sẽ tự xử lý rồi đưa ra những tùy chọn gương mặt tốt nhất cho chúng ta lựa chọn.
    Nhận xét;
    Công nghệ và khả năng chup ảnh trong tối của camera zenfone 5 và zenfone 6 là giống nhau hoàn toàn, ta có thể tự do trải nghiệm và thực hiện những tấm ảnh hợp ý nhất với bản thân.
    Điểm khác biệt duy nhất là camera sau của zenfone 5 độ phân giải thấp hơn zenfone 6.
     
    :
  2. nuhoncuoi

    nuhoncuoi Member

    Bài viết:
    201
    với phân khúc tầm giá của smartphone thì mình nghĩ camera của zenfone khá đỉnh, chưa kể có thêm những công nghệ mới độc quyền của ASUS
     

Chia sẻ trang này