MSI ra mắt bộ ba dòng bo mạch chủ series 9

Thảo luận trong 'Tin tức Công Nghệ - IT News' bắt đầu bởi umbrella_corp, 14/5/14.

By umbrella_corp on 14/5/14 lúc 11:29
  1. umbrella_corp

    umbrella_corp AhhAhhhAhhhh Administrator

    Bài viết:
    3,170
    Nơi ở:
    Umbrella Corporation
    Hôm qua tại Pullman Saigon Centre - Việt Nam, MSI tổ chức họp báo chính thức ra mắt ba dòng sản phẩm bo mạch chủ mới sử dụng chipset Intel® thế hệ thứ 9, socket LGA 1150 và hỗ trợ bộ vi xử lý Intel® 4, New 4, và Core™ thế hệ 5 (tên mã là Haswell, Haswell refresh, Haswell Refresh dòng K/ Devil’s Canyon) gồm Classic Series (dòng phổ thông), Gaming Series (dòng chơi game)OC Series (dòng ép xung). Qua buổi sự kiện này, MSI giới thiệu một loạt những tính năng công nghệ độc quyền giúp tối đa hóa tính năng của chipset Intel® thế hệ thứ 9, nhằm đem lại trải nghiệm sử dụng với hiệu suất, sự ổn định, và nâng cấp tùy chọn tốt nhất cho người dùng.

    [​IMG]

    MSI Classic Series - Thay đổi để hoàn thiện

    MSI, một trong những cái tên đầu ngành trong công nghệ sản xuất bo mạch chủ, tự hào ra mắt dòng bo mạch chủ Classic Series với khoảng 16 mẫu mới hỗ trợ các kích cỡ trải dài từ Mini-ITX, microATX và ATX, mang theo những tính năng mới và cải tiến hơn so với các thế hệ trước. Sử dụng chip điều khiển mạng LAN với độ ổn định và tin cậy cao từ Intel, hỗ trợ chế độ đa card màn hình NVIDIA SLI, có giao tiếp ổ cứng mới tích hợp trên bo mạch (on board) M.2 và SATA Express cho tốc độ truyền tải tới 10 Gb/s, rõ ràng Classic Series không chỉ nhắm đến đối tượng người dùng chuyên nghiệp mà còn nhắm đến những người dùng nghiệp dư nữa. Chưa hết, công nghệ Guard-ProMilitary Class 4 sẽ mang đến cho người dùng độ ổn định khi sử dụng lâu dài với các thành phần linh kiện được tuyển chọn và thử nghiệm kỹ càng. MSI cam đoan với người dùng là dù có chọn mẫu nào thì tất cả các tính năng cũng đều được hỗ trợ đầy đủ do đó người dùng sẽ an tâm hơn khi chọn mua sản phẩm bo mạch chủ thuộc Classic Series.

    Classic_Features.png
    Các công nghệ hỗ trợ cho các bo mạch chủ MSI Classic Series (từ trái sang): Guard-Pro, M.2, Intel LAN, USB Steel Power, SLI & CrossFire và OC Genie 4.

    Các đại diện tiêu biểu cho Classic Series:

    [​IMG]
    MSI Z97 Guard-Pro.
    [​IMG]
    MSI Z97 PC Mate.
    [​IMG]
    MSI Z97S SLI Plus.
    [​IMG]
    MSI Z97-G55 SLI.
    MSI Gaming Series - Thống trị cuộc chơi

    Với hơn 10 mẫu bo mạch chủ trải dài từ kích cỡ Mini-ITX, microATX và ATX, chưa bao giờ dòng Gaming Series lại có nhiều thành viên đến thế từ trước tới nay. Và để gây ấn tượng hơn với người dùng, MSI đã thiết kế lại bộ tản nhiệt (heatsink) làm nổi bật rất nhiều tính năng mới mà họ muốn đưa ra. Với tiêu chí tập trung tối đa cho tốc độ (Speed), âm thanh (Sound)độ ổn định (Stability), MSI Gaming Series hứa hẹn sẽ cung cấp nhiều tính năng bổ ích nhất dành cho đối tượng người dùng là game thủ. Cụ thể với Audio Boost 2 dùng nền tảng Creative Sound Blaster Cinema2Audio Power sẽ mang đến chất lượng âm thanh trung thực và sống động nhất có thể cho game thủ khi tham gia các trận chiến có nhiều tạp âm. Giao tiếp ổ cứng mới tích hợp trên bo mạch M.2, SATA Express và card mạng Killer LAN sẽ giúp các game thủ có được tốc độ truyền tải ổ cứng nhanh nhất và hạn chế độ trễ mạng Internet xuống mức thấp nhất qua đó giúp game thủ có thể trải nghiệm game mà không cần quan tâm đến vấn đề lag mạng. Các game thủ có thể an tâm hơn về độ bền vì MSI sử dụng tất cả các thành phần linh kiện đạt chuẩn Military Class 4Guard Pro trên tất cả các bo mạch chủ Gaming Series. Chưa hết, đối với tất cả các sản phẩm Gaming Series, MSI đều đính kèm phần mềm chia sẻ video trực tuyến Xsplit Gamecaster bản quyền giúp các game thủ có thể chia sẻ những trải nghiệm cũng như những khoảnh khắc ấn tượng nhất khi chơi game qua các mạng xã hội lớn như Twitch.

    Gaming_Features.png
    Các công nghệ hỗ trợ cho các bo mạch chủ MSI Gaming Series (từ trái sang): M.2, Audio Boost 2.0, Killer LAN E2200, thiết kế bo mạch chủ dựa trên cảm hứng "Móng rồng" và miếng bảo vệ I/O Shield đậm chất game thủ, OC Genie 4.

    Các đại diện tiêu biểu cho Gaming Series:

    [​IMG]
    MSI Z97M Gaming.
    [​IMG]
    Cổng giap tiếp ổ cứng M.2 tích hợp trên bo mạch chủ Z97M Gaming. Tất cả các sản phẩm Gaming Series sẽ được tích hợp cổng này trên bo mạch.
    [​IMG]
    MSI Z97 Gaming 3 - Đối thủ tiềm tàng của ASUS Maximus Ranger và ASRock Z97 Fatal1ty Killer.
    [​IMG]
    MSI Z97 Gaming 7.
    [​IMG]
    MSI Z97 Gaming 5.

    MSI OC Series - Thay đổi cuộc chơi ép xung

    Là một trong những nhà sản xuất bo mạch chủ ép xung hàng đầu thế giới, MSI luôn không ngừng sáng tạo, cải tiến chất lượng và chức năng và trên hết là tiếp thu ý kiến từ các cao thủ ép xung thế giới qua từng năm để cho ra đời nhiều sản phẩm bo mạch chủ ép xung trên nền tảng mới Z97 như MPOWER, MPOWER MAX ACXPOWER AC (trong đó MPWER MAX AC và XPOWER AC có hỗ trợ tản nhiệt nước trên heatsink). Được thiết kế để phá kỉ lục thế giới, XPOWER AC hỗ trợ người dùng có nhu cầu sử dụng tản nhiệt nước trên các bộ điều khiển dòng VRM bằng cách thiết kế 2 chốt tròn trên heatsink VRM để lắp đặt ống dẫn, ngoài ra XPOWER sử dụng các thành phần linh kiện đạt chuẩn Military Class 4 cho độ bền linh kiện cao. Chưa hết, XPOWER AC còn gây bất ngờ cho giới ép xung khi được đính kèm Delid Die Guard, miếng che chắn bảo vệ cho CPU khi người dùng tháo miếng bảo vệ socket ra để tối ưu hóa khả năng ép xung, OC Fan Stand cho phép các tay ép xung dựng quạt ngay trên bo mạch để hỗ trợ cho quá trình ép xung, OC Pen Drive cho phép người dùng có thể lưu hết các thiết lập ép xung dạng profile lên USB để tiện lợi hơn cho những lần ép xung về sau.

    Hai bo mạch chủ OC Series gồm Z97 XPOWER AC và Z97 MPOWER MAX đã phá kỉ lục thế giới ở mức xung 7100 MHz. Hơn nữa MSI Z97 XPOWER AC đã đoạt giải d&i award tại Computex 2014. MSI đang dần thay đổi cuộc chơi ép xung.

    OC_Features.png
    Các công nghệ hỗ trợ cho các bo mạch chủ MSI OC Series (từ trái sang): OC Fan Stand và Delid Die Guard, chứng chỉ OC Series, thiết kế tản nhiệt nước cho bộ VRM, OC Engine, dàn nút OC trực tiếp trên bo mạch, linh kiện đạt chuẩn Military Class 4.

    Các đại diện tiêu biểu cho OC Series:

    [​IMG]
    MSI Z97 XPOWER AC.
    [​IMG]
    MSI Z97 MPOWER AC.
    [​IMG]
    MSI Z97 MPOWER.

    Cũng tại buổi họp báo này, MSI có màn trình diễn ép xung CPU Intel Core i7-4770K bằng ni tơ lỏng (LN2) ấn tượng với sự hỗ trợ từ các tay ép xung đến từ JagatReview (Indonesia) trên bo mạch chủ MSI Z97 XPOWER AC và mức xung cao nhất đạt được là 6300 MHz.

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Hệ thống ép xung LN2 đã được chuẩn bị sẵn sàng.
    [​IMG]
    Đại diện của JagatReview đang trình bày các thao tác ép xung LN2 trên bo mạch chủ MSI Z97 XPOWER AC.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Và anh đang thực hiện thao tác tản nhiệt cho CPU bằng cách đổ LN2 vào lốc tản nhiệt CPU.
    [​IMG]
    Sau khoảng 20 phút ép xung, JagatReview đã đạt được mức xung tối đa 6300 MHz.
     
    :

Bình luận

Thảo luận trong 'Tin tức Công Nghệ - IT News' bắt đầu bởi umbrella_corp, 14/5/14.

Chia sẻ trang này