Sky phone limo x2

Thảo luận trong 'Tin tức Công Nghệ - IT News' bắt đầu bởi namm689, 22/10/12.

  1. namm689

    namm689 New Member

    Bài viết:
    7
    [​IMG]

    Được hãng sản xuất Đài Loan trình làng vào tháng 10 năm nay, công ty phân phối trụ sở tại Việt Nam đã bắt đầu bán ra chiếc Sky Limo X2 đình đám này, theo ghi nhận thì đây là mẫu điện thoại ổn định và bền nhất của hãng, chưa ghi nhận một trường hợp nào liên quan đến hư hỏng phần cứng của sản phẩm.


    Chúng ta cùng ngắm qua hình ảnh chiếc Limo X2
    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    Mặt sau với logo Skyphone, Google và âm thanh Beats Audio

    Đỉnh máy gồm nút nguồn và chân âm thanh 3,5mm

    Ở giữa là camera 5.0 với chế độ lấy nét từng điểm và nhận diện nhiều luôn mặt cùng 1 lúc

    Cạnh trái là chân sạc và chân HDMI mini, tất cả được ẩn sâu vào bên trong để chống va đập. Và vỏ dày giúp hạn chế dẫn nhiệt ra mặt sau, giúp thiêt bị mát hơn khi sử dụng

    Cạnh trái chỉ gồm phím Volume + -

    Màn hình 4,5 inch vừa với bàn tay người châu Á
    Bạn sẽ cảm thấy khó chịu với màn hình 4 inch quá bé, và sẽ choáng ngợp với màn hình 5 inch bởi màn hình kích thước lớn, nhưng sau đó bạn sẽ nhận ra máy quá khổ để bỏ vào túi quần, không thể sử dụng 1 tay để thao tác, không thể nghe gọi lâu và ai đó nói với bạn rằng bạn đang mang 1 chiếc tivi LCD ra đường. “Vậy nên màn hình 4,5 inch sẽ tốt hơn cho bạn hiện tại lẫn về sau này, muốn màn hình “khủng” à? Cắm chiếc Limo X2 vào tivi nhà bạn, là bạn đã có một màn hình điện thoại siêu khủng rồi” đại diện hãng Sky nói một cách hài ước.
    [​IMG] [​IMG] [​IMG][​IMG]
    Thiết kế chi tiết cả bên trong, máy được trang bị cả anten ngoài (3 chấm đồng)

    Máy có khả năng kết nối với tivi để truyền 100% hình ảnh từ màn hình điện thoại sang tivi thông qua cổng HDMI, theo tiết lộ từ nhà sản xuất, tính năng này đã tiêu tốn 40% chi phí sản xuất. Xem video kết nối tivi HD tại đây!

    Sky Limo X2 là chiếc điện thoại đầu tiên trên thị trường Việt Nam hỗ trợ xử lý đa luồng

    SkyLimo X2 có giá ở mức 4.500.000Đ, chạy Android 4.1 có tiếng Việt chuẩn, màn hình 4,5 inch, sở hữu cấu hình chip lõi kép với mỗi nhân 1Ghz, Ram 512MB 2 kênh và hỗ trợ đầy đủ kết nối Wifi N, định vị toàn cầu GPS, 3G, camera 5 'chấm' với tính năng lấy nét từng điểm và nhận diện nhiều khuôn mặt cùng 1 lúc. Ngoài ra sản phẩm có thêm cổng HDMI giúp xuất định dạng video HD sang tivi, máy hỗ trợ âm thanh Beats Audio và sử dụng phần mềm bản quyền của Google với logo Google sau lưng máy. Điểm yếu của máy là trọng lượng khá nặng (190g – iPhone 4S chỉ 140g) bởi tích hợp quá nhiều tính năng vào một.
    Sản phẩm được phân phối chính thức bởi Skyphone Việt Nam với giá 4.500.000đ. Website: skyphone.vn
     
    :
  2. jerry IT

    jerry IT Active Member

    Bài viết:
    423
    chà e này cạnh tranh với hkphone revo max đây, có vẻ quality cao hơn :) beast này nghe ntn đây chài!!!
     

Chia sẻ trang này